Long An: Bắt đối tượng giết người, vứt xác bên bờ kênh

Thứ Bảy, 02/11/2013, 10:03
Ngày 29/10, Đại tá Phan Chí Thanh, Giám đốc Công an tỉnh Long An vừa quyết định thưởng nóng tổng số tiền là 10 triệu đồng cho Phòng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh và Công an huyện Bến Lức vì đã có thành tích xuất sắc trong việc điều tra, khám phá vụ án giết người ở huyện Bến Lức.

Trước đó, vào 6h10' ngày 27/10, người dân phát hiện một xác chết nữ nằm dưới bãi cỏ tại một con kênh nằm trong khu dân cư Mỹ Yên, thuộc địa bàn giáp ranh giữa hai xã Phước Lợi và Mỹ Yên, huyện Bến Lức. Nhận được tin báo, lực lượng CSĐT tội phạm về TTXH, Công an tỉnh phối hợp với Công an huyện Bến Lức tích cực đến hiện trường điều tra, làm rõ vụ án.

Đến 1h ngày 28/10, lực lượng điều tra phát hiện đối tượng nghi can là Huỳnh Anh Nhựt, 19 tuổi, HKTT tỉnh Tiền Giang (tạm trú ấp Phước Toàn, Long Hiệp, Bến Lức, Long An) và ra lệnh bắt khẩn cấp đối với tên Nhựt để điều tra, xử lý. Đối tượng khai nhận: Khoảng 16h30' ngày 26/10, chị Nguyễn Thị Hồng Anh, 38 tuổi, HKTT tại Sóc Trăng, tạm trú tại ấp Phước Toàn, xã Long Hiệp, đi bộ đến phòng trọ của vợ chồng anh Dương Văn Truyền.

Tại đây, chị Anh tham gia uống rượu với anh Truyền cùng những người bạn làm chung tại Công ty Nam Phương, trong đó có Huỳnh Anh Nhựt. Biết Nhựt cũng ở ấp Phước Toàn, xã Long Hiệp nên chị Anh xin Nhựt quá giang xe về.

Hiện trường vụ án mạng.

Khoảng 20h30' ngày 26/10, cuộc nhậu kết thúc. Sau đó, Nhựt điều khiển xe chở chị Anh đi trên tỉnh lộ 835 ra hướng quốc lộ 1A. Nhựt nảy sinh ý định quan hệ tình dục với chị Anh. Nhựt chạy xe đến bãi đất trống trong khu dân cư Mỹ Yên thì dừng xe. Tại đây, Nhựt khống chế chị Anh để thực hiện ý định của mình nhưng bị chị Anh giãy giụa và tát vào mặt Nhựt. Nhựt liền bóp cổ chị Anh cho đến khi không còn cử động, rồi kéo chị Anh về hướng kênh, làm chị Anh nằm úp mặt xuống mé kênh.

Sáng 27/10, Nhựt đến Công ty Nam Phương làm việc như bình thường và bị Công an bắt giữ. Chỉ sau 18h gây án, cơ quan điều tra đã làm rõ vụ án, bắt được thủ phạm gây ra vụ án trên

Thúy Phượng
.
.
.