Làm rõ vụ đánh người ở cửa khẩu Bờ Y

Thứ Hai, 02/11/2015, 16:29
Anh Thuận phát hiện một nhóm người xông vào đánh 2 thanh niên nên ra can thì bị nhóm người này xông vào đánh tới tấp gây thương tích.

Chiều 2/11, Đại tá Nguyễn Công Văn, Giám đốc Công an tỉnh Kon Tum cho biết đang chỉ đạo Công an huyện Ngọc Hồi, Kon Tum tiến hành điều tra làm rõ vụ đánh người gây thương tích xảy ra đêm khuya 1/11, tại địa bàn cửa khẩu Bờ Y, Ngọc Hồi, Kon Tum gây bức xúc dư luận.
Các nạn nhận bị đánh, đang điều trị tại Bệnh viện huyện Ngọc Hồi, Kon Tum.

Nạn nhân Phạm Đức Thuận (36 tuổi) trú ở 99-Trường Chinh, TP.Kon Tum, tỉnh Kon Tum cho biết, khoảng 22h, ngày 1/11, trong lúc đang ngồi đánh cờ nhà người thân ở thôn Iệc, xã Bờ Y, Ngọc Hồi, Kon Tum thì phát hiện một nhóm người xông vào đánh 2 thanh niên nên ra can thì bị nhóm người này xông vào đánh tới tấp gây thương tích.

Tương tự, anh Trần Hoài Nam (39 tuổi), quê Nghệ An, làm ăn ở Lào, khi đang ở khu vực quán gần cửa khẩu Bờ Y khi thấy đánh người chạy ra xem cũng bị nhóm thanh niên xông vào đánh gây thương tích...

Theo các nạn nhân, có tới 6 người bị đánh bầm mắt, đa chấn thương phần mền... đang điều trị tại Bệnh viện huyện Ngọc Hồi, Kon Tum.

Nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

N.Như
.
.
.