Khởi tố vụ án “khủng bố” cán bộ Công an phường bằng 2 cỗ quan tài

Thứ Ba, 18/09/2012, 08:57
Nguồn tin riêng của PV Báo CAND chiều 17/9 cho biết, Cơ quan CSĐT Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đã ký quyết định khởi tố vụ án đe dọa giết người.

CQĐT cũng đã xác định được đối tượng đã chủ mưu việc đưa  hai chiếc quan tài đến nhà,Thiếu tá Hồ Văn Phước là bà T., chủ một nhà trọ trên đường Hồ Văn Nhánh, phường 5, TP Mỹ Tho. Bà T. cho rằng Thiếu tá Hồ Văn Phước - Cảnh sát khu vực 7, Công an phường 5, đã cá nhân với bà khi ông tham gia với Đoàn kiểm tra liên ngành kiểm tra cơ sở nhà trọ của bà.

Theo những người dân ở gần nhà Thiếu tá Hồ Văn Phước, khoảng 12h ngày 15/9 có một người chạy xe ba gác chở hai chiếc hòm (một cái lớn, một cái nhỏ) đến đường Hồ Văn Nhánh (khu phố 8, phường 5, TP Mỹ Tho) tìm nhà Thiếu tá Phước... Lúc này, ông Phước đang trực ở trụ sở Công an phường nên không biết chuyện.

Do có hàng chục người hiếu kỳ tụ tập nên người chạy xe ba gác bỏ đi, để hai chiếc hòm trên xe trước cửa nhà ông Phước. Đến khoảng 15h, Công an TP Mỹ Tho có mặt tại hiện trường giải tán đám đông và niêm phong hai chiếc hòm đưa về phục vụ điều tra. Vụ án đang gây sự chú ý đặc biệt của dư luận địa phương

Binh Huyền
.
.
.