Khởi tố đối tượng giết, cướp tài sản bé gái 9 tuổi

Thứ Bảy, 29/04/2017, 13:35
Thi thể nạn nhân mới được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần áo, vùng kín có dấu hiện bị xâm hại. Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ được đôi bông tai của nạn nhân, trong túi quần của thủ phạm.

Ngày 29-4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Tháp đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam 4 tháng đối với Phạm Văn Củ (33 tuổi, ngụ xã Thường Thới Tiền, huyện Hồng Ngự) về hai hành vi “Giết người và cướp tài sản”.

Nghi phạm tại cơ quan điều tra. 

Tại cơ quan điều tra, Củ khai nhận vào trưa 20-4,  em Nguyễn Thị Kim N (9 tuổi, ngụ cùng địa phương) đi ngang nhà của Củ. Nạn nhân có xảy ra cự cãi với con gái của Củ. Đối tượng vòng ra sau lưng dùng tay bóp cổ và bóp miệng nạn nhân. Sau khi thấy nạn nhân tử vong, đối tượng đã cướp đôi bông tai trọng lượng 3 phân vàng rồi kéo xác nạn nhân giấu ở ao nước gần hiện trường gây án.

Ngày hôm sau thi thể nạn nhân mới được tìm thấy trong tình trạng không mặc quần áo, vùng kín có dấu hiện bị xâm hại. Quá trình khám nghiệm, cơ quan điều tra đã thu giữ được đôi bông tai của nạn nhân, trong túi quần của Củ. Quá trình điều tra, đối tượng không thừa nhận hành vi xâm hại tình dục bé gái. 

Hiện cơ quan Công an đang tiếp tục điều tra làm rõ. 

Thanh Phong
.
.
.