Khởi tố điều tra một giám đốc chỉ đạo đánh người khiến nạn nhân tử vong

Chủ Nhật, 17/03/2013, 10:36
Thấy một người thanh niên đang lục lọi trên xe mình, Nguyễn Đình Thanh Giám đốc Công ty Thanh Trà sai nhân viên đánh người khiến một nạn nhân tử vong.

Ngày 16/3, CQĐT Công an quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết đã khởi tố vụ án, khởi tố 6 bị can về hành vi cố ý gây thương tích gây hậu quả chết người. Theo kết quả điều tra của Công an quận Hà Đông, ngày 9/3, tại trụ sở Công ty TNHH Thương mại dịch vụ Thanh Trà (Công ty Thanh Trà) ở tổ 10, phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông xảy ra vụ ẩu đả, nạn nhân đã tử vong trên đường đi cấp cứu.

Cơ quan CSĐT Công an quận Hà Đông phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Hà Nội điều tra làm rõ trước đó anh Phương (nạn nhân tử vong) đã đi xe ôtô 7 chỗ, trên xe có chở một thanh niên đến Công ty Thanh Trà, nói là đến mua vật liệu xây dựng. Khi Nguyễn Đình Thanh (35 tuổi), trú tại phường Yên Nghĩa, quận Hà Đông, Giám đốc Công ty Thanh Trà ra sân thì thấy một thanh niên ngồi trên xe ôtô của mình, đang lục lọi trong xe.

Thấy Thanh ra, người này bỏ chạy về phía xe ôtô 7 chỗ, làm rơi bộ giấy tờ xe của Công ty Thanh Trà mà Thanh để trên xe ôtô của mình. Nghi hai thanh niên trên vờ đến hỏi mua vật liệu để trộm cắp, Thanh đã chỉ đạo nhân viên trong Công ty và người thân đánh người

Hiếu Quỳnh
.
.
.