Khai trương quán karaoke với thuốc lắc

Thứ Sáu, 03/10/2008, 22:32

Khai trương quán karaoke ở 173, Nguyễn Cao, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh, Đỗ Duy Minh đã mời 64 thanh niên tới “góp vui”. Trong cuộc vui này, các đối tượng đã mang thuốc lắc đến để "đãi" nhau và cùng nhau bay, lắc.

4h ngày 2/10, qua phản ánh của quần chúng, tại số nhà 173 đường Nguyễn Cao, phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh có hàng chục thanh niên tụ tập, gây ồn ào mất ANTT. Lập tức, tổ công tác thuộc Đội CSĐT tội phạm về TTXH, Công an TP Bắc Ninh đã có mặt để kiểm tra.

Khi đến nơi, tổ công tác thấy ngôi nhà khoá chặt cửa, nhưng bên trong ồn ào tiếng cười nói và tiếng nhạc lớn phát ra.Tổ công tác đã yêu cầu chủ nhà mở cửa để kiểm tra. Tuy nhiên, chủ nhà vẫn cố tình không mở.

Qua khe cửa, các trinh sát thấy bên trong có rất đông đối tượng, do đó tổ công tác đã gọi về Ban chỉ huy Công an TP đề xuất tăng cường thêm lực lượng xuống hỗ trợ.

Đến 5h30' cùng ngày, khi các mũi trinh sát của Công an TP Bắc Ninh đã có mặt đầy đủ thì quyết định phá cửa ập vào kiểm tra như đã được triển khai. Khi các mũi trinh sát đột nhập vào bên trong, toàn bộ 64 đối tượng (gồm 19 nữ và 45 nam) vẫn đang lờ đờ, không có phản ứng gì. Kiểm tra tại chỗ, thu được 1 két sắt, 1 máy tính, 1 bộ âm ly, loa đài đang phát nhạc chát chúa, 12 chiếc đao, kiếm…

Lập tức, chủ, khách trong ngôi nhà cùng toàn bộ tang vật đã được triệu tập về trụ sở Công an TP Bắc Ninh để làm rõ.

Được biết, ngôi nhà này thuộc sở hữu của anh Nguyễn Duy Vạn, 54 tuổi, trú tại phường Ninh Xá, TP Bắc Ninh. Sau đó, anh Vạn đã cho Đỗ Duy Minh, 27 tuổi, trú tại Đông Anh, Hà Nội thuê để chuẩn bị mở quán karaoke...

Bước đầu, theo lời khai của những người bị tạm giữ thì họ có mặt ở đây để dự lễ chuẩn bị khai trương của quán karaoke. Trong cuộc vui này, các đối tượng đã mang thuốc lắc đến để "đãi" nhau và cùng nhau bay, lắc.

Tính đến 16h chiều cùng ngày, qua xét nghiệm thì có đến phân nửa số đối tượng có kết quả dương tính với ma tuý. Hiện Công an TP Bắc Ninh đang tiếp tục phân loại các đối tượng để xử lý

X.Giang
.
.
.