Cha táng tận lương tâm đạp con tử vong rồi đem chôn ở vườn

Thứ Sáu, 14/10/2016, 14:34

Bực tức vì con trai 5 tuổi không chịu ăn cơm, Tâm đã đạp mạnh vào người cháu văng vào tường, ngã quỵ, sau đó tử vong. Do sợ bị gia đình và hàng xóm phát hiện nên Tâm đào một cái hố rộng ở hành lang bên hông trái ngôi nhà rồi mang xác con chôn ở đó. 



Ngày 14-10, TAND tỉnh Đồng Nai đã tuyên phạt bị cáo Nguyễn Minh Tâm 33 tuổi, ngụ phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai 16 năm tù về tội giết người...

Theo cáo trạng, Tâm sống chung với chị Nguyễn Thị Chính (41 tuổi) như vợ chồng và chưa đăng ký kết hôn. 

Hai người có 4 con chung, trong đó có cháu Nguyễn Minh Thắng (SN 2010). Do hoàn cảnh khó khăn nên nên Tâm và Chính đã gửi cháu Thư cho mẹ ruột của Tâm sống tại tỉnh Hà Tĩnh nuôi và những cháu bé còn lại do vợ chồng Tâm nuôi. 

Do trong cuộc sống giữa Tâm và chị Chính luôn xảy ra mâu thuẫn nên mỗi người sống mỗi nơi. Sau khi chị Chính bỏ đi thì bé Thắng sống chung với Tâm. 

Tâm tại tòa án Đồng Nai.

Tối 15-9-2015, Tâm dọn cơm ra phòng khách để ăn cùng với cháu Thắng. Do nhớ mẹ nên cháu Thắng không chịu ăn cơm mà đứng ở gần mâm cơm. Bực tức Tâm đã đạp mạnh vào người cháu Thắng. Cú đạp mạnh khiến cháu Thắng văng vào tường, ngã quỵ. 

Đến 7 giờ ngày 16-9-2015, Tâm vào phòng ngủ gọi cháu Thắng dậy thì phát hiện cháu Thắng đã tử vong. Do sợ bị gia đình và hàng xóm phát hiện nên Tâm đào một cái hố rộng ở hành lang bên hông trái ngôi nhà rồi mang xác cháu Thắng chôn ở đó. 

Tại phiên xét xử bị cáo Tâm khai nhận chỉ vô tình đạp chết con và sau đó sợ hãi nên mới giấu xác con. HĐXX xét thấy hành vi của bị cáo diễn ra liên tục và mạnh đối với một cháu bé nên đã tuyên phạt bị cáo 16 năm tù giam.

Ngọc Sơn
.
.
.