Hai nữ sinh “mất tích bí ẩn” đã về nhà trong tình trạng hoảng loạn

Thứ Ba, 29/12/2015, 09:39
Hai nữ sinh mất tích bí ẩn đã tự tìm về nhà trong tình trạng hoảng loạn và mất hết tài sản. Cơ quan chức năng đang xác minh điều tra về vụ việc này.
Sáng 29-12, theo Phạm Thị Thảo (39 tuổi, mẹ của nữ sinh Ngân), hai nữ sinh Nguyễn Thị Kim Huyền (15 tuổi, học sinh lớp 9 Trường THCS Đông Bình) và Nguyễn Ngọc Ngân (15 tuổi, học 10 Trường THPT Bình Minh) đã tự đi xe ôm về nhà vào lúc 18 giờ ngày 28-12.

Hai nữ sinh này về nhà trong tình trạng tinh thần hoảng loạn, khóc liên tục và mất hết tài sản gồm xe đạp, sách vở...  “Chiều hôm qua, trong lúc gia đình chia nhau đi tìm kiếm thì hai đứa nó đi xe ôm về nhà. Chúng nó không có tiền nên gia đình đã trả toàn bộ tiền cho anh xe ôm. Hai đứa nó về trong tình trạng mất hết mọi tài sản, tinh thần không được ổn định. Sau đó, chúng tôi đã đưa hai đứa nhỏ ra Công an trình báo” -  chị Thảo cho biết.

Hai nữ sinh Ngân và Huyền mất tích nhiều ngày qua chiều nay đã tự tìm về nhà.
Chị Thảo cho biết, toàn bộ tài sản của hai nữ sinh đã mất hết.

Cũng theo chị Thảo, hai nữ sinh này kể lại, vào buổi trưa ngày 23-12, khi đi học có ghé quán nước uống ly trà sữa rồi ngủ luôn lúc nào không hay biết, tỉnh dậy thì phát hiện mình trong một căn nhà hoang nên rất hoảng sợ. Sau đó, hai nữ sinh này lần mò ra được đường lớn và ngủ trước ghế đá của người dân. Tuy nhiên, hai nữ sinh này cho rằng mình hoàn toàn không biết địa điểm bị đưa đến.

“Hai đứa nó khóc liên tục và nói đói bụng vì nhiều ngày chưa được ăn uống nên chúng tôi chưa hỏi được gì. Còn chuyện có phải người tên Thắng dắt chúng đi thì vẫn chưa hỏi được. Giờ hai đứa nhỏ về là gia đình mừng lắm rồi”, chị Thảo cho hay.

Đức Văn- T.Hoài
.
.
.