Giết nhân tình để "bảo vệ hạnh phúc"

Thứ Ba, 15/04/2008, 16:59

Nối lại với vợ cũ, Hậu đang tâm giết người tình đang mang thai vì chị này yêu cầu Hậu phải quay lại chung sống với chị để “con có bố”.

Ngày 14/4/2008, Công an huyện Krông Pach ( Đăk Lăk ) đã chuyển giao tên Đinh Văn Hậu , 39 tuổi, trú ở thôn Tân Đông - xã Ea Kênh - huyện Krông Pach cho phòng PC14 - Công an tỉnh để xử lý theo thẩm quyền về hành vi giết người .

Hậu đã có vợ và hai con trai, đứa lớn 17 tuổi, đứa nhỏ 16 tuổi. Tháng 9/2007, Hậu và vợ ly dị. Qua người quen giới thiệu, cách đây khoảng 3 tháng, hắn có quen biết với chị Nguyễn Thị Huế, 33 tuổi, ở thôn 2-xã Ea K’Mút-huyện Ea Kar ( Đăk Lăk ). Chị Huế có chồng nhưng đã chết.

Nghĩ rằng rổ rá cạp lại, nương tựa vào nhau mà sống nên chị Huế quyết định gắn bó với Hậu. Sau đó,  hai người có quan hệ tình cảm với nhau. Thế rồi cách đây hơn 1 tháng, Hậu và vợ bỗng nhiên quay về sống chung với nhau như cũ.

Khi chị Huế báo tin cho Hậu là chị đã có thai với hắn được hai tháng thì hắn lại chẳng hề tỏ ra quan tâm. Chiều 10/4/2008, chị Huế sang tìm gặp Hậu tại rẫy ca cao của nhà hắn để giải quyết chuyện chung sống với nhau thì Hậu cứ nhì nhằng kiếm cớ “ hoãn binh” .

Sau khi gạ quan hệ tình dục được với chị Huế xong, hắn rủ chị Huế đi ăn tối. Trên đường đi giữa chị Huế và tên Hậu lại xảy ra cãi vã về chuyện tình cảm.  Chị Huế thì đòi Hậu phải thu xếp về ở với mình để sau này đứa con có bố. Còn hắn thì lại cho rằng chị Huế cố tình phá hoại hạnh phúc gia đình mình.

Thế rồi giữa hai người xảy ra xô xát, vật lộn, Hậu đã dùng tay đấm, tát rồi lấy một cành cà phê có đường kính 2cm , dài 40 cm vụt liên tiếp vào mặt chị Huế gây ra thương tích khá nặng. Sau đó, hắn xốc chị lên đưa đến một giếng nước sâu chừng 10 mét ở gần đó ném xuống.

Mặc dù nghe tiếng chị Huế kêu la nhưng hắn vẫn bỏ về nhà. Tắm rửa để xóa dấu vết xong, hắn lấy đèn pin đi ra giếng soi xuống xem thử. Thấy im ắng, vả lại trong lúc hắn và chị Huế giằng co với nhau trời mưa to đã xóa đi dấu vết hiện trường, hắn yên chí là chị Huế đã chết nên bình thản về rồi cùng bạn đi nhậu.

Hậu không ngờ, trong khi hắn quay về tắm thì chị Huế gượng đau trèo lên khỏi giếng nước tìm đến nhà một người dân gần đó nhờ giúp đỡ.

Gia đình này đã gọi một số hàng xóm đưa chị Huế đi cấp cứu và báo cho cơ quan Công an Sau khi đi nhậu xong , Hậu về đến nhà thì bị Công an huyện Krông Pach bắt khẩn cấp

Nguyễn Trọng
.
.
.