Giám đốc doanh nghiệp tổ chức xới bạc

Thứ Sáu, 22/05/2009, 12:33
Thiện - giám đốc doanh nghiệp tư nhân ở Thái Nguyên - đã huy động người quen đến nhà đánh bạc. Khi đến chơi, mỗi con bạc phải nộp 50.000đ, tiền đặt cược nhỏ nhất là 1 triệu, lớn nhất là 10 triệu đồng.

18h ngày 20/5, các mũi trinh sát Phòng CSĐT tội phạm về TTXH - Công an tỉnh Thái Nguyên bất ngờ ập vào nhà Nguyễn Đức Thiện (28 tuổi), trú tại xóm Ngòi Chẹo, xã Nam Hòa, huyện Đồng Hỷ (Thiện là Giám đốc Doanh nghiệp tư nhân Thương mại và Dịch vụ Đức Thiện), bắt quả tang 12 đối tượng đang đánh bạc bằng hình thức xóc đĩa.

Tại hiện trường, Công an địa phương đã thu giữ 1 bộ bát đĩa sứ, 4 quân bài và 13.700.000đ cùng một số đồ vật, tài sản có liên quan. Ngoài ra, còn thu giữ trên người các đối tượng gần 8 triệu đồng. Thực hiện lệnh khám xét nơi ở của Thiện, cơ quan điều tra phát hiện 1 đối tượng đang lẩn trốn trong phòng ngủ.

Qua khai thác, Thiện khai nhận: Khoảng 14h cùng ngày, Thiện gọi điện cho một số người quen đều là lái xe ôtô và kinh doanh vận tải đến nhà để đánh bạc. Khi đến chơi, mỗi con bạc phải nộp 50.000đ cho chủ nhà. Mỗi ván chơi, tiền đặt cược nhỏ nhất là 1 triệu, lớn nhất là 10 triệu đồng. Để đối phó với cơ quan chức năng, các đối tượng đã khóa trái cửa ra vào, cử một người ngồi ở ngoài hành lang canh gác.

Hiện cơ quan CSĐT Công an tỉnh đang phân loại các đối tượng để xử lý theo quy định của pháp luật

Thanh Hải
.
.
.