Giám định chất ma túy thanh niên nhảy lầu tại trụ sở Công an Bảo Lộc

Thứ Sáu, 02/06/2017, 17:14

Chiều ngày 2-6, tin từ Công an tỉnh Lâm Đồng, sau khi hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi anh Doãn Hoàng Giang (38 tuổi), ngụ tại Phủ Lý (Hà Nam), cơ quan chức năng cũng đã gửi mẫu đi giám định chất ma túy đối với nạn nhân này để phục vụ công tác điều tra.


Trước đó, sáng ngày 1-6, anh Doãn Hoàng Giang chỉ mặc mình quần đùi, điều khiển xe tới trụ sở Công an TP Bảo Lộc và đòi vào bên trong. Trước những biểu hiện có nhiều nghi vấn về việc nạn nhân không thể kiểm soát được năng lực hành vi, lực lượng trực cổng đã yêu cầu anh Giang phải rời khỏi khu vực. 

Tuy nhiên, sau khi dừng xe, người đàn ông này bất ngờ chạy xộc vào trụ sở Công an TP Bảo Lộc la hét giống như biểu hiện của người bị “ngáo đá”.

Nạn nhân trước thời điểm nhảy xuống đất

Tiếp đó, anh Giang trèo lên nóc một tòa nhà cách mặt đất khoảng 12m đi lại, chửi mắng bông quơ. Trước tình huống bất ngờ trên, Công an TP Bảo Lộc đã cấp báo cho Phòng Cảnh sát PCCC-CNCH số 2 tỉnh Lâm Đồng, đóng tại địa phương tới giải cứu nạn nhân. Lực lượng chức năng đã trải nhiều đệm cao su để phòng ngừa tình huống nạn nhân nhảy xuống.

Trong lúc một người trèo lên nóc nhà để vận động, thuyết phục nạn nhân thì anh Doãn Hoàng Giang bất ngờ nhảy thẳng xuống mặt đất. Do vị trí anh Giang nhảy xuống không trúng nơi có trải đệm nên nạn nhân đã tử vong tại chỗ.

Kết quả khám nghiệm tử thi bước đầu xác định, anh Doãn Hoàng Giang tử vong do đa chấn thương, nhảy từ độ cao khoảng 12m xuống đất. Ngày 2-6, cơ quan chức năng đã thực hiện các thủ tục để bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình đưa về quê nhà hậu sự.  

Kim Ngân
.
.
.