Giả danh lực lượng thi hành công vụ để trộm cắp 31 triệu đồng

Thứ Ba, 15/11/2016, 19:48
2 người đàn ông mặc thường phục xưng là lực lượng chức năng yêu cầu chị G xuất trình giấy tờ và kiểm tra hàng hóa xe tải BKS 29C-55684. Sau khi hai người này dời đi, chị G phát hiện mất một túi xách để trên cabin, bên trong có 31 triệu đồng.

Ngày 15-11, Công an huyện Nam Trực (Nam Định) cho biết đã nhận đơn trình báo của chị Nguyễn Thị G, 23 tuổi, trú ở huyện Gia Bình, tỉnh Bắc Ninh, nhân viên Công ty nhựa Song Long, ở Long Biên – Hà Nội về việc mất trộm tài sản.

Theo trình báo ban đầu của bị hại, trước đó, tại km 9, quốc lộ 21, thuộc địa phận xã Điền Xá , huyện Nam Trực, chị G cùng lái xe của công ty điều khiển xe tải BKS 29C-55684 đang chở hàng thì bị 2 người đàn ông mặc thường phục xưng là lực lượng chức năng đang làm nhiệm vụ, đi 1 xe mô tô chặn xe, yêu cầu xuất trình giấy tờ và kiểm tra hàng hóa. 

Sau khi hai người này dời đi, chị G phát hiện mất một túi xách để trên cabin, bên trong có 31 triệu đồng. Đây là bài học cần cảnh giác với thủ đoạn vờ kiểm tra giấy tờ, hàng hóa của các đối tượng để trộm cắp.

An Khánh
.
.
.