Dùng súng gây án vì ghen

Chủ Nhật, 08/05/2011, 15:03
Vẫn nghi ngờ chuyện quan hệ giữa vợ mình và Tuấn Anh nên Bình gọi điện cho Tuấn Anh hẹn đến "nói chuyện". Biết Bình và các "chiến hữu" có "hàng", Tuấn Anh cũng thủ sẵn 1 khẩu súng để "tiếp chuyện"...

Ngày 7/5, cơ quan điều tra Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đang làm thủ tục truy nã 2 đối tượng trong vụ dùng súng để giải quyết mâu thuẫn xảy ra ở phường Quỳnh Mai.

Đó là Nguyễn Tuấn Anh, 41 tuổi; trú ở D5, Quỳnh Mai và Nguyễn Phú Bình, 36 tuổi, trú ở 403 Kim Ngưu, phường Vĩnh Tuy, Hai Bà Trưng, Hà Nội. Nguyên nhân của vụ án trên là do Bình ghen tuông với Tuấn Anh

Được biết, vợ Bình tên là T., trước khi kết hôn với anh ta đã có một thời gian khá thân thiết với Tuấn Anh nên Bình thường tức tối về mối quan hệ trên.

Đến ngày 23/4, vẫn nghi ngờ chuyện quan hệ giữa vợ mình và Tuấn Anh nên Bình gọi điện cho Tuấn Anh hẹn đến "nói chuyện". Hẹn xong, Bình rủ thêm 3 đối tượng khác đi xe máy đến nhà Tuấn Anh ở phường Quỳnh Mai. Lên nhà không gặp được Tuấn Anh, Bình đi xuống cầu thang cũng là lúc Tuấn Anh về, Bình cùng với một đối tượng khác đem theo 1 túi màu đen, bên trong đựng tuýp sắt dài, mã tấu bảo sang đường "nói chuyện".

Biết các đối tượng trên có "hàng", Tuấn Anh thương lượng: "Đừng chém anh, chuyện đâu sẽ có đó anh sẽ giải quyết". Tuy nhiên, Bình và đồng bọn vẫn định rút vũ khí để đánh Tuấn Anh. Thấy thế, Tuấn Anh nói tiếp: "Nếu em chém anh thì anh sẽ bắn", đồng thời rút ra một khẩu súng bắn đạn hoa cải khiến Bình không dám hành hung.

Tuấn Anh lợi dụng cơ hội bỏ chạy về ngõ 82 phố 8/3. Bình và đồng bọn liền dùng xe SH đuổi theo Tuấn Anh. Đến đoạn trước nhà 104D8 ngõ 82 phố 8/3 Quỳnh Mai thì Bình và đồng bọn áp sát được Tuấn Anh, liền cầm 2 thanh mã tấu giơ lên định chém nhưng bị Tuấn Anh nổ súng rồi bỏ chạy ra phố Quỳnh Mai.

Đúng lúc này, tổ công tác Công an phường đang làm nhiệm vụ gần nơi xảy ra sự việc nghe thấy người dân hô hoán có đánh nhau, đã đuổi theo. Các đối tượng bỏ chạy vứt lại 1 tuýp sắt.

Công an quận Hai Bà Trưng yêu cầu Nguyễn Tuấn Anh, Nguyễn Phú Bình đến Đội CSĐT tội phạm về TTXH, hoặc Công an nơi gần nhất để đầu thú. Ai biết hai đối tượng trên ở đâu, báo cho Công an quận Hai Bà Trưng, 94 Tô Hiến Thành, hoặc cơ quan Công an nơi gần nhất

Thu Anh
.
.
.