Dùng mã tấu chống trả Cảnh sát, bị bắn què chân

Thứ Ba, 18/10/2011, 15:11
Thấy hai tên cướp giật túi của một phụ nữ, các trinh sát định xông đến bắt thì chúng rút mã tấu chống trả quyết liệt. Sau khi bắn ba phát súng chỉ thiên nhưng hai tên cướp vẫn không buông hung khí, trinh sát bắn tiếp một phát vào chân trái của tên ngồi sau thì mới khống chế được hai tên cướp táo tợn.

Sáng 17/10, Đội Cảnh sát hình sự đặc nhiệm (Đội 3, PC45, Công an TP Hồ Chí Minh) bàn giao hai đối tượng cướp giật tài sản là Kiều Ngọc Sinh (23 tuổi, quê quán tỉnh Đắk Lắk, có 1 tiền án về tội "cướp tài sản") và Nguyễn Văn Bạc (46 tuổi; ngụ phường 10, Tân Bình, TP Hồ Chí Minh; có 2 tiền án về tội "cướp giật tài sản" và "trộm cắp tài sản") cho Công an quận Tân Bình để thụ lý điều tra theo thẩm quyền.

Trước đó, vào khoảng 4h30' cùng ngày, tổ trinh sát Đội 3 đang tuần tra trên đường Lý Thường Kiệt, phường 8 (Tân Bình) thì phát hiện hai đối tượng đi trên một xe gắn máy giật túi xách của một người phụ nữ lưu thông cùng chiều rồi tăng ga tẩu thoát. Ngay lập tức, các trinh sát đuổi theo qua nhiều tuyến đường, đến giao lộ Lạc Long Quân - Bình Thới mới ép được xe bọn cướp vào lề.

Các trinh sát định xông đến bắt thì hai tên cướp rút mã tấu chống trả quyết liệt. Các trinh sát bắn ba phát súng chỉ thiên nhưng hai tên cướp vẫn không buông hung khí. Trước tình thế đó, trinh sát bắn tiếp một phát vào chân trái của tên ngồi sau thì mới khống chế hai tên cướp có lý lịch nêu trên.

Còn nạn nhân là chị Nguyễn Thị Thu Liễu (35 tuổi; ngụ phường 15, Tân Bình) cũng đã được cơ quan Công an trao trả chiếc túi xách bị cướp, bên trong có hơn 2,3 triệu đồng, 1 điện thoại di động cùng nhiều giấy tờ quan trọng

M.T.P.
.
.
.