Dùng axit "xử" tình địch

Thứ Năm, 09/06/2011, 15:24
Ngày 6/6, Công an huyện Lấp Vò, Đồng Tháp đã bắt giữ đối tượng Trương Sỹ Đông, 56 tuổi, trú tại TP Biên Hòa - Đồng Nai vì đã có hành vi dùng axit gây thương tích cho anh Chung, 16 tuổi, ngụ xã Mỹ An Hưng A, huyện Lấp Vò và chị Chi, 31 tuổi ngụ thị xã Sa Đéc - Đồng Tháp.

Tại cơ quan Công an huyện, Đông khai nhận: Cách đây 8 năm, Chi đến TP HCM làm thuê. Còn Đông làm nghề giám sát công trình xây dựng, nên gặp Chi, hai người phát sinh tình cảm. Tuy đã có vợ con, nhưng Đông vẫn sống chung với Chi  như vợ chồng và có với nhau 1 đứa con gái 6 tuổi. Đến tháng 12/2010, Chi đem con về Đồng Tháp gửi mẹ ruột nuôi, sau đó đến xã Mỹ An Hưng B, huyện Lấp Vò mở quán nhậu. Tại đây Chi gặp Chung và hai người sống chung như vợ chồng.

Biết được chuyện này, Đông nhiều lần điện thoại đến hăm dọa Chung và Chi nhưng không có kết quả. Máu ghen nổi lên, ngày 24/4, Đông từ TP Hồ Chí Minh đến nhà Chung. Lúc này không có người trông nhà, nên Đông đột nhập vào  nhà lấy axit đổ vào áo quần của Chi để "cảnh cáo".

Ngày 5/6, Đông mua axit và điều khiển xe môtô từ TP HCM về xã Mỹ An Hưng A. Đến nơi, Đông ghé vào nhà trọ (cách nhà Chung khoảng 3km) để trọ và gửi xe. Đến 20h cùng ngày, Đông kêu xe honda ôm chở đến nhà Chung tìm Chi. Đông đã nhìn thấy Chung và Chi đang giỡn với nhau.

Nổi cơn ghen, Đông liền dùng kim tiêm bơm axit đưa qua lổ hổng của vách nhà, xịt vào làm anh Chung bị bỏng ở mặt, cổ và vai; chị Chi bị bỏng ở bả vai

Ngọc Hân
.
.
.