Con rể nhậu say sát hại bố mẹ vợ

Thứ Tư, 21/09/2016, 10:57
Người dân trong xóm trọ hỏng hốt nghe tiếng kêu cứu của vợ chồng ông Tám. Khi mọi người chạy đến thì thấy 2 người gục trong vũng máu trong khi gã con rể la hét nói mọi người kêu Công an đến bắt mình...

Ngày 21-9, Công an huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh đã ra lệnh bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Văn Viện (29 tuổi, quê quán Tiền Giang) để điều tra xử lý về hành vi “giết người”.

Khoảng 14h ngày 20-9, người dân tại dãy phòng trọ hẻm C11, ấp 3, xã Tân Kiên, huyện Bình Chánh, TP Hồ Chí Minh nghe tiếng kêu cứu thất thanh từ căn phòng trọ của vợ chồng ông Lê Văn Tám (66 tuổi) và bà Nguyễn Hồng Vân (64 tuổi) nên chạy đến kiểm tra. 

Khi mọi người đến nơi thì thấy 2 ông bà Tám đã bất động trong phòng, trên người có nhiều vết thương nên tiến hành đưa vào bệnh viện cấp cứu. Do vết thương quá nặng, ông Tám không qua khỏi, bà Vân vẫn đang được cấp cứu.

Nghi can Viện

Tại thời điểm phát hiện vụ việc, người dân thấy Viện (con rể ông bà Tám) người dính đầy máu ngồi ở ghế đá tại dãy phòng trọ và luôn miệng kêu mọi người gọi Công an đến bắt. 

Công an huyện Bình Chánh tiến hành đưa Viện về trụ sở làm rõ, tiến hành khám nghiệm hiện trường và lấy lời khai các nhân chứng. Tại thời điểm đưa Viện về trụ sở, người Viện bốc ra mùi rượu nồng nặc.

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Một số người dân sống tại khu vực này cho biết, ông Tám và bà Viện sống trọ tại khu vực này khoảng 16 năm. Ông Tám hành nghề xe ôm, bà Vân ai thuê gì làm nấy. Viện và con gái của ông Tám là lấy nhau có một đứa con trai 9 tuổi và cả 2 vợ chồng dọn về sống chung với vợ chông ông Tám nhiều năm nay. 

Nguyên nhân dẫn đến hành động của Viện đối với cha mẹ vợ vẫn đang được làm rõ. Vì gia cảnh của ông Tám khó khăn nên UBND xã Tân Kiên đã hỗ trợ mua áo quan và những người trong dãy phòng trọ gom góp được 10 triệu để làm đám cho ông Tám.

M.Đ
.
.
.