Đóng giả phụ huynh, trộm cắp tài sản trong sân trường

Thứ Năm, 20/04/2017, 08:51
Giả danh phụ huynh đến trường đón con Nguyễn Thị Kim Anh phát hiện yên xe máy của chị Diễm không khóa nên đã lấy túi xách ở trong cốp xe.

Ngày 18-4, cơ quan CSĐT Công an quận Thanh Xuân, Hà Nội cho biết, đang tạm giữ hình sự đối tượng Nguyễn Thị Kim Anh (44 tuổi),  trú tại phường Dịch Vọng, quận Cầu Giấy về hành vi trộm cắp tài sản.

Trước đó, khoảng 17h ngày 12-4, chị Dương Thị Diễm, trú tại khu tập thể Thanh Xuân Bắc đi xe máy đến Trường Tiểu học Phan Đình Giót (quận Thanh Xuân) để đón con.

Cùng lúc đó, đối tượng Nguyễn Thị Kim Anh cũng giả danh phụ huynh đến trường đón con. Phát hiện xe máy của chị Diễm để ở sân trường, yên xe không khóa nên đối tượng Kim Anh đã lấy túi xách ở trong cốp xe. Lấy trộm đồ xong, đối tượng định bỏ đi thì phụ huynh nhà trường phát hiện báo bảo vệ giữ lại; đồng thời, báo Công an phường Thượng Đình.

Tại trụ sở Công an, đối tượng khai nhận, lợi dụng sơ hở của phụ huynh, đối tượng đã lẻn vào trường để trộm cắp tài sản. Trong túi xách của chị Diễm có 1 điện thoại Iphone 6S, và gần 8 triệu đồng tiền mặt. Được biết, đối tượng có 2 tiền án, 2 tiền sự về tội trộm cắp tài sản.

M.Hiền
.
.
.