Đồng Nai: Xảy ra án mạng do mâu thuẫn trên bàn nhậu

Thứ Ba, 14/04/2009, 08:51
Sau một đêm lẩn trốn, ngày 13/4, Lê Doãn Thân (29 tuổi), quê  ở tỉnh Nghệ An đã đến Công an phường Long Bình, TP Biên Hòa (Đồng Nai) đầu thú sau khi có hành vi giết người.

Khoảng 17h ngày 12/4, tại một quán thịt cầy, ở khu phố 2, phường Bình Đa, TP Biên Hòa, anh Nguyễn Ngọc Âu (22 tuổi), ngụ xã Suối Cao, huyện Xuân Lộc (Đồng Nai) và 2 người bạn ngồi nhậu.

Cùng lúc đó, bàn bên cạnh có Lê Doãn Thân cùng 6 người khác cũng đang "chén chú chén anh" rất rôm rả. Do có quen biết nhau, anh Âu đã cầm ly rượu qua bàn của Thân mời uống và đề nghị nhập chung bàn ngồi cho vui. Tuy nhiên, do bàn của Thân không bằng lòng, thế là hai bên xảy ra mâu thuẫn, cự cãi, thách thức nhau, nhưng được mọi người can ngăn nên cả hai bàn nhậu giải tán.

Cứ tưởng "đường ai nấy đi", ai ngờ khi nhóm bạn của Âu về đến hẻm tổ 12, khu phố 3, phường An Bình, thì bị Thân và đám bạn chặn lại. Lời qua tiếng lại, rồi ẩu đả diễn ra, bất ngờ tên Thân rút trong người ra một cây sắt nhọn, đâm một nhát vào ngực anh Âu gây tử vong. Vụ việc đang được xử lý

C.T.
.
.
.