Đôi bạn tù xử nhau vì xăm hình xăm quá xấu

Thứ Ba, 29/11/2016, 15:12
Là đôi bạn tù thân thiết nhưng chỉ vì P nhận tiền rồi nhưng xăm hình trên lưng Phúc không hoàn tất khiến hình xăm bị xấu nên Phúc tìm P để...xử

Ngày 29-11, Công an quận 10, TP Hồ Chí Minh cho biết đang tạm giữ đối tượng Nguyễn Hoàng Phúc (20 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra xử lý về hành vi “cố ý gây thương tích”. Nạn nhân của Phúc là T.T.P (27 tuổi, ngụ quận 10), là bạn tù thân thiết với Phúc.

Trước đó trên mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại hình ảnh một đối tượng đến ngồi gần một thanh niên ngồi trên xe gắn máy trong hẻm tại con hẻm buôn bán tập nập ở đường Trần Nhân Tông, phường 2, quận 10. Được một lúc, đối tượng rút dao dâm nhiều nhát vào người thanh niên khiến người thanh niên này gục xuống.

Sau khi gây án, đối tượng tháo chạy khỏi hiện trường, nạn nhân được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Dân mạng bàn tán xôn xao và cho rằng, do mâu thuẫn khi va quẹt xe nên khiến 2 người gây gỗ dẫn đến gây án.

Đối tượng Phúc tại CQĐT

Từ đoạn video clip trên, Công an  quận 10 đã tiến hành xác minh điều tra làm rõ vụ việc. Nghi can gây án trong clip được xác định là Phúc nên Công an quận 10 tiến hành truy xét và đưa Phúc về trụ sở. Tại đây Phúc khai nhận hành vi gây án của mình. Về phần nạn nhân P, được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu kịp thời nên đã qua cơn nguy kịch.

Tại cơ quan điều tra, Phúc khai nhận. Phúc và P từng là đôi bạn tù “thân thiết”. Phúc bị bắt về hành vi “cướp giật tài sản” còn P bị bắt về tội “trộm cắp tài sản”. Năm 2013, Phúc và P “hội ngộ” tại trại giam Công an quận 10 và thân thiết với nhau. Sau đó cả 2 bị giam giữ tại Bình Thuận nên càng gắn bó với nhau hơn.

Tháng 8-2015, Phúc được ra trại và xin làm bảo vệ tại một công ty vệ sĩ, P đến tháng 8-2016 mới ra tù. Gặp nhau bên ngoài cà 2 thân thiết nhiều lần cùng nhau đi chơi ăn nhậu. Trong một lần gặp nhau, P hỏi Phúc có muốn xăm hình không, P sẽ xăm cho Phúc mà không lấy tiền, Phúc đồng ý. P kêu Phúc đưa tiền mua mực, kim, và dụng cụ xăm để tiến hành xăm cho Phúc.

Sau khi đưa vài trăm ngàn mua dụng cụ xăm cho P, Phúc yêu cầu P xăm khắp lưng. Vì xăm toàn lưng tốn khá nhiều thời gian và tiền bạc nên P yêu cầu Phúc đưa thêm tiền khiến Phúc bực tức nhưng vẫn đưa thêm 2,5 triệu. Khi nhận tiền của Phúc, P không thực hiện nốt hình xăm mà bỏ đi đâu không rõ. Phúc nhắn tin đòi tiền nhưng P chây ỳ không trả mà còn thách thức Phúc.

Khoảng 19h ngày 27-11, Phúc mang theo hung khí tìm và đến khu chợ Trần Nhân Tôn thì gặp P. Tại đây giữa 2 xảy ra mâu thuẫn. Phúc cho rằng P lấy tiền nhưng không tiếp tục xăm khiến hình xăm trên lưng của Phúc xấu nên dùng dao gây án.

M.Đ
.
.
.