Điều tra vụ Chánh Thanh tra Sở Nông nghiệp nhận hối lộ

Chủ Nhật, 19/05/2013, 14:50
Chiều 18/5, ông Trần Trung Hiền, Giám đốc Sở NN-PTNT tỉnh Trà Vinh cho biết, đã đình chỉ công tác đối với ông Nguyễn Văn Trỗi, Chánh Thanh tra Sở, kiêm Phó Bí thư Đảng ủy Sở NN-PTNT tỉnh Trà Vinh vì liên quan đến việc nhận hối lộ của một số doanh nghiệp kinh doanh phân bón trên địa bàn tỉnh Trà Vinh.

Trước đó, tối 16/5, Phòng CSĐT tội phạm về TTQLKT&CV (PC46), Công an tỉnh Trà Vinh đã thực hiện lệnh bắt đối với ông Nguyễn Văn Trỗi tại nhà riêng. Cùng bị bắt còn có Đỗ Đạt Vân, Giám đốc Công ty TNHH Hùng Đạt để điều tra về hành vi nhận hối lộ và làm môi giới hối lộ.

Kết quả xác minh ban đầu, trong quá trình thanh kiểm tra nhiều doanh nghiệp kinh doanh phân bón trên địa bàn tỉnh Trà Vinh, khi phát hiện nhiều mẫu phân bón kém chất lượng nhưng ông Trỗi đã không có biện pháp, hình thức xử lý đối với các doanh nghiệp vi phạm mà gợi ý cho Đỗ Đạt Vân để nhận tiền từ các doanh nghiệp, bỏ qua lỗi vi phạm.

Từ tin tố giác của quần chúng, khi ông Trỗi nhận tiền của các doanh nghiệp thông qua ông Vân thì bị cơ quan điều tra phát hiện, bắt giữ

Văn Vĩnh
.
.
.