Diễn viên Phạm Tuấn Anh có mặt trong vụ ẩu đả tại phố tây Phạm Ngũ Lão

Thứ Hai, 12/06/2017, 17:32
Ngày 12-6, Trung tá Nguyễn Văn Phước-Trưởng Công an phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh xác nhận, đoạn video clip đánh nhau được tung lên mạng xã hội xảy ra trên địa bàn của phường, đó là trước một quán nhậu trên đường Bùi Viện. Do vụ việc trên không ai trình báo nên Công an phường Phạm Ngũ Lão, đang cho lực lượng xuống xác minh mời những người liên quan trong đoạn clip trên về phường làm rõ.

Trước đó một đoạn clip được phát tán trên mạng xã hội được xác định là xảy ra trên đường Bùi Viện, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1 đêm 11-6, một trong những người tham gia vụ ẩu đả được xác định là diện viên Phạm Anh Tuấn (diễn viên đóng trong phim "Zippo, Mù tạt và Em").

Phạm Anh Tuấn (áo ba lỗ màu trắng xám) trong vụ ẩu đả

Anh Tuấn và nhóm bạn đã cự cãi và ẩu đả với nhóm nhân viên của quán nhậu. Cụ thể 2 bên dùng bàn ghế ly bia ném chọi và xông vào đánh nhau. Phía nhân viên quán cũng dùng chổi và ghế đánh trả. Khi có người can ngăn hai bên mới dừng cuộc ẩu đả. Vụ việc khiến hàng trăm người tại phố tây Phạm Ngũ Lão kéo đến gây ùn ứ giao thông.

Qua tìm hiểu được biết nguyên nhân dẫn đến vụ ẩu đả trên là do diễn viên Anh Tuấn đến quán gởi xe nhưng quán đã hết chỗ và yêu cầu  diễn viên Anh Tuấn đem xe đi nơi khác gởi. Anh Tuấn cho rằng thái độ của nhân viên quán bất lịch sự khi to tiếng với khách nên cự cãi . Hai bên xô đẩy và dẫn đến ẩu đả.

Nghinh Phong
.
.
.