Đánh sập đường dây mại dâm khủng do “Tuấn sa cơ” 9X làm chủ

Thứ Tư, 08/10/2014, 08:03
Thuê nhà trọ “gom” gái bán dâm ăn ở tập trung ngay gần các nhà nghỉ; lập web sex, quảng cáo gái trên nhiều trang mạng khiêu dâm và điều hành gái từ xa bằng điện thoại di động...Đường dây mại dâm tinh vi do “má mì” Phan Bá Mạnh, biệt danh “Tuấn sa cơ”, SN 1992, HKTT tại thôn Tây Phú, Thượng Hiền, Kiến Xương, Thái Bình điều hành đã bị Đội CSHS CAQ Cầu Giấy, Hà Nội điều tra, phá sập.

Điều hành đường dây mại dâm bằng “ hàng nóng”

Khoảng cuối tháng 9, qua công tác quản lý địa bàn, các trinh sát của Đội CSHS CAQ Cầu Giấy phát hiện một đường dây môi giới mại dâm cực lớn, hoạt động hết sức tinh vi. Cầm đầu đường dây mại dâm này là Phạm Bá Mạnh. Mặc dù mới 22 tuổi, nhưng  Mạnh đã từng có thời gian dài làm cộng tác viên đắc lực cho một số trang web sex, trang mạng khiêu dâm lớn. Từ công việc này, Mạnh đã dần thiết lập cho mình một đường dây mại dâm riêng, quy tụ số lượng gái “hot” lớn.

Bí mật tiếp cận, xác minh, các trinh sát xác định, dưới trướng của “má mì” 9X này lúc nào cũng có thường trực khoảng gần 10 gái bán dâm. Tuy nhiên, hầu hết các gái bán dâm đều không hề biết mặt ông chủ Phạm Bá Mạnh. Mặt không biết, song tiếng tăm của Mạnh với biệt danh “Tuấn sa cơ”mỗi khi nhắc đến đều khiến các gái mại dâm khiếp sợ, bởi “Tuấn sa sơ” có rất nhiều “đàn em” có máu mặt trong giới giang hồ, chỉ cần hắn hô một tiếng là lũ đàn em sẽ cung cúc phục vụ, chỉ đâu chém đấy. Chưa hết, trong người “Tuấn sa cơ” lúc nào cũng găm sẵn hàng nóng là khẩu súng quân dụng K54, sẵn sàng nhả đạn bất cứ lúc nào, vào bất cứ ai khiến hắn ta “nóng mắt”.

Dù không trực tiếp lộ diện, nhưng mọi hoạt động trong đường dây mại dâm do Phan Bá Mạnh cầm đầu đều được hắn ủy thác cho ả người yêu là Đinh Thị Diệu Ly, SN 1995, HKTT tại Thông Nguyên, Hoàng Su Phì, Hà Giang điều hành. Chính Ly và “Tuấn sa cơ” là người đã trực tiếp đứng ra thuê nhà trọ để “gom” gái bán dâm, tổ chức cho các gái ăn ở tập trung tại khu trọ, gần các khách sạn, nhà nghỉ lớn trên đường Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội. Để phục vụ cho công tác điều hành, Ly được “Tuấn sa cơ” sắm cho hàng chục chiếc điện thoại. Hàng ngày mỗi khi có khách gọi đến, Ly sẽ là người nghe máy, thỏa thuận giá cả và “điều hàng” đến địa chỉ đã định sẵn để khách và gái mại dâm thỏa sức hành lạc.

Mặt khác để thu hút được nhiều khách làng chơi, ông chủ “Tuấn sa cơ” luôn sẵn sàng mạnh tay chi, lúc nào dưới tay hắn cũng có tới 3 - 4 nhân viên chụp ảnh, viết bài, PR cho gái mại dâm trên các trang web sex, mạng khiêu dâm.

Một số đối tượng trong đường dây điều hành gái mại dâm do “má mì ”Tuấn sa cơ cầm đầu .
Khẩu súng K54 của “Tuấn sa cơ” được y luôn mang theo trong người .
Hàng chục chiếc điện thoại cùng đồ cồng nghệ cao phục vụ cho việc điều hành đường dây mại dâm thu giữ được tại phòng trọ của “má mì” Tuấn Sa cơ .

Bố mì 9X “Tuấn sa cơ” sa lưới

Trong suốt nhiều ngày kiên trì theo dõi, lực lượng CSHS CAQ Cầu Giấy phát hiện, trái với những đường dây môi giới mại dâm mà đội đã từng khám phá trước đây, các “tú ông” hoặc “tú bà” thường đi kèm, đứng chờ dưới khách sạn, nhà nghỉ để thu tiền môi giới. Nhưng ở đường dây do “Tuấn sa cơ” thiết lập, dù mất nhiều thời gian theo dấu. nhưng lực lượng HS vẫn không thể bắt quả tang được hắn tiếp xúc với bất kỳ gái mại dâm nào trong đường dây. Tất cả các gái bán dâm đều do Ly phát “lệnh” điều hành đi khách, và cho phép gái tự thu tiền rồi về thẳng nhà trọ sau khi “xong việc”. Còn tiền “phế” ( tiền môi giới) sẽ được “Tuấn sa cơ” cử đàn em tới nhà trọ thu của từng gái mại dâm vào hai ngày cuối tuần.

Sau khi củng cố hồ sơ, Đội CSHS CAQ Cầu Giấy đã báo cáo Ban chỉ huy CAQ Cầu Giấy lên kế hoạch phá sập đường dây môi giới mại dâm “khủng” này. 15h45 phút ngày 3/10, qua nguồn tin trinh sát, nắm chắc “đám gái” của “má mì” Tuấn sa cơ đang hành lạc tại một nhà nghỉ trong ngõ 204 Trần Duy Hưng, đội CSHS CAQ Cầu Giấy ập vào, bắt quả tang 3 cặp nam nữ đang say xưa hành lạc. Tại cơ quan Công an, tất cả số khách làng chơi này khai nhận đều tìm gái trên các trang web khiêu dâm và liên lạc tới các số máy điện thoại trên web này do Ly quản lý để thỏa thuận giá cả, địa điểm hành lạc.

Cùng thời điểm này, một tổ công tác khác của CAQ Cầu Giấy cũng bất ngờ ập vào căn phòng nơi “Tuấn sa cơ” và Ly đang thuê trọ ở khu vực phường Mỹ Đình 1, quận Nam Từ Liêm, khiến “Tuấn sa cơ”  và ả người yêu Đinh Thị Diệu Ly không kịp trở tay. Thu giữ tại chỗ 1 khẩu súng quân dụng K54 và rất nhiều dao kiếm, dao tông cùng hàng chục chiếc điện thoại chuyên được Ly sử dụng để “điều hàng”, cùng nhiều máy tính, tài liệu, máy ảnh phục vụ cho việc viết bài, chụp ảnh, đăng thông tin PR gái mại dâm lên mạng.

Tại cơ quan Công an, bước đầu các đối tượng khai nhận, đường dây của chúng đã hoạt động được một thời gian dài. Để tăng độ “nóng” và hấp dẫn cho trang web khiêu dâm, “Tuấn sa cơ” đã thuê 3- 4 nhân viên, trả lương từ 4-5 triệu đồng/người/ tháng, chuyên chụp ảnh gái mại dâm ở các tư thế gợi cảm nhất để đăng lên mạng, kèm theo bài  PR hấp dẫn. Về giá cả đi khách, Ly thống nhất với gái cứ mỗi lần đi khách giá 400 nghìn/lượt và cắt lại tiền môi giới 150 nghìn đồng. Trung bình mỗi gái bán dâm được Ly điều đi phục vụ khách từ 8 đến 10 lượt/ngày. Số tiền môi giới này gái bán dâm cuối ngày phải nộp cho Ly và “Tuấn sa cơ” dưới hình thức chuyển khoản qua thẻ ngân hàng. Riêng 2 ngày nghỉ cuối tuần, “Tuấn sa cơ” sẽ điều đàn em tới phòng trọ của gái để thu tiền môi giới trực tiếp. Ngoài ra, mỗi gái bán dâm hàng tháng phải nộp cho cặp “má mì” này từ 3 - 4 triệu đồng tiền quảng cáo, PR trên các trang web khiêu dâm

Phạm Tâm
.
.
.