Đang nhậu lao ra đánh CSGT

Thứ Năm, 14/05/2009, 08:46
Hai đồng chí Hiệp và Đạt (Đội CSGT trật tự - cơ động Công an quận 9, TP HCM) vừa giải quyết xong vụ va chạm xe máy thì bất ngờ bị Thọ và một số đối tượng đang ngồi nhậu gần đó ra chặn đánh.
>> Rút guốc định đánh CSGT

Ngày 13/5, Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận 9 (TP HCM) cho biết vừa ra quyết định khởi tố, bắt tạm giam đối với Nguyễn Minh Thọ (27 tuổi, ngụ huyện Thới Bình, tỉnh Cà Mau; hiện tạm trú tại quận 9, TP HCM) vì đã có hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, nhận được tin báo tại đường Lê Văn Việt khu phố 4, phường Tăng Nhơn Phú B, quận 9 có va chạm giữa hai xe môtô, được sự phân công của Ban chỉ huy Đội CSGT trật tự - cơ động Công an quận 9, đồng chí Phạm Thái Hiệp và Trần Quốc Đạt đến hiện trường giải quyết. Vì va chạm nhẹ nên hai bên liên quan tai nạn không bị thương tích gì và đã thương lượng mang xe về sửa chữa.

Sau khi giải quyết xong, hai đồng chí Hiệp và Đạt lên xe về thì bất ngờ bị Nguyễn Minh Thọ cùng một số đối tượng đang ngồi nhậu gần đó ra chặn xe ôtô của CSGT lại.

Đồng chí Hiệp và Đạt xuống xe liền bị Thọ và nhóm thanh niên bạn chửi bới, nắm cổ áo và dùng chân tay đánh vào người làm cả hai bị rớt cành tùng, đứt nút áo, rớt cầu vai, bảng tên…

Sau khi hành hung, cả nhóm bỏ chạy. Được sự phối hợp của quần chúng nhân dân, hai đồng chí Hiệp và Đạt đã đuổi bắt được Thọ

H.Anh
.
.
.