Đang điều tra vụ chết người từ cuộc tình tay ba

Thứ Hai, 01/10/2007, 10:29
Đêm 29/9, tại ngõ 612 Đê La Thành, phường Giảng Võ đã xảy ra vụ xô xát giữa một phụ nữ và anh Phạm Văn Lịch (52 tuổi) làm anh ngã và tử vong (nạn nhân có hai con, đã ly hôn, hiện làm nghề nhôm kính).

Sau khi xảy ra vụ việc nói trên, cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình và Công an phường Giảng Võ đã vào cuộc cùng với Phòng Kỹ thuật hình sự Công an TP Hà Nội tổ chức khám nghiệm hiện trường, tiến hành pháp y tử thi, lấy lời khai nhân chứng và áp giải hai người phụ nữ có mặt tại hiện trường về trụ sở Công an để làm rõ.

Người thứ nhất là Trương Thị Cúc (tức Ngọc, 44 tuổi), ở phường Nhân Chính, quận Thanh Xuân đã có một con gái lớn, ly hôn chồng.

Chị Cúc khai: Biết anh Lịch đã 2 năm nay và anh Lịch hứa sẽ cưới chị làm vợ nên đã góp tiền mua chung chiếc xe máy Dream để anh Lịch sử dụng. Hai người thường xuyên gặp nhau.

Tối 29/9, anh Lịch có đến nhà chị Cúc chơi. Trước khi ra về, chị Cúc có dặn anh đừng đi đâu nữa vì chị Cúc nghi anh đang có quan hệ với một cô gái khác.

Khoảng 1 giờ sau, chị Cúc đến nhà anh Lịch để xem anh có nhà không, thì vừa lúc anh Lịch về cùng một cô gái lạ, sau mới biết là Nguyễn Thị H. (34 tuổi), ở huyện Kim Bảng, tỉnh Hà Nam, chưa có chồng.

H. đang làm nhân viên tạp vụ cho một hãng áo cưới ở phố Yết Kiêu, quận Hoàn Kiếm. Tuy hai người đã nhìn thấy Cúc nhưng họ coi như không biết và anh Lịch đã đưa chìa khóa cho cô H. mở cửa vào nhà. Thấy vậy, Cúc rất bực tức và nói: "Anh là người ăn ở hai lòng, đã hứa với tôi sẽ cưới tôi làm vợ, vì sao còn đi với người khác?".

Anh Lịch ôm chị Cúc định đẩy vào trong nhà và nói: "Có gì vào trong nhà nói chuyện với nhau, em đừng làm ầm ĩ lên hàng xóm người ta cười cho".

Ngay lập tức, chị Cúc cắn vào tay anh Lịch rồi vớ được chiếc ghế sắt định đập chiếc xe máy mua chung, nhưng không rõ có vào người anh Lịch hay không. Anh Lịch ngã xuống đất, được mọi người và chị H. ở trong nhà chạy ra gọi xe cấp cứu, đến nơi thì các bác sĩ xác định là anh Lịch đã chết.

Chị Nguyễn Thị H. khai: Chị quen biết anh Lịch khoảng 5 năm nay, hai người hiểu nhau và anh Lịch hứa hẹn sẽ cưới H. làm vợ và không biết mối quan hệ giữa chị Cúc với anh Lịch.

Buổi tối cùng ngày, anh Lịch đến đón chị H. đi ăn, sau đó cả hai người về nơi ở thì phát hiện chị Cúc đang chờ ở bên ngoài. Anh Lịch đưa chìa khóa cho chị H. mở cửa.

  ngoài hai người to tiếng với nhau. Sau đó, không rõ vì sao anh Lịch ngã xuống đất và tử vong.

Hiện cơ quan CSĐT Công an quận Ba Đình đang lưu Trương Thị Cúc để điều tra làm rõ nguyên nhân dẫn tới cái chết của nạn nhân.

Đây lại thêm một bài học của những cuộc tình tay ba, hậu quả xảy ra là khôn lường

Minh Khoa
.
.
.