Đâm thủng bụng chồng vì tội… “lăng nhăng”

Thứ Sáu, 09/04/2010, 17:14
Hai vợ chồng đang tâm sự thì máy anh Tâm đổ chuông. Nghe giọng phụ nữ ngọt ngào, chị Nga nổi máu ghen rồi xô xát với chồng… Mọi người chạy vào đến nơi thì đã thấy anh Tâm ôm bụng với 2 nhát dao sâu quắm.

Chiều nay (9/4), Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhà Bè cho hay, hiện đang di lý đối tượng giết chồng về trụ sở để phục vụ công tác điều tra và khởi tố vụ án.

Nạn nhân trong vụ án mạng là anh Đỗ Chí Tâm, 35 tuổi, quê ở khóm Hưng Long 1, phường Mỹ Thới, TP Long Xuyên, tỉnh An Giang. Rời vùng quê sông nước lên TP HCM lập nghiệp trong thời gian gần đây, anh Tâm làm thợ hồ để gửi tiền về nhà nuôi vợ, nuôi con.

Vợ anh, chị Nguyễn Thị Nga, 40 tuổi, ngụ ấp Mỹ Hòa 3, xã Tân Hòa, huyện Phước Tân, tỉnh An Giang thi thoảng hay cùng với con gái lên thăm chồng. Gần đây, chị Nga hay nghe các đồng nghiệp của chồng “lời ong, tiếng ve” về chồng có bồ nhí, bất giác máu ghen nổi lên.

Căn phòng xảy ra vụ án mạng.

Như thường lệ, 5h sáng ngày 8/4, chị Tâm cùng con gái tên Minh Thư, 12 tuổi, lặn lội từ An Giang, có mặt ở lán trại dành công nhân tại một công trình cao ốc thuộc khu phố 7, thị trấn Nhà Bè, huyện Nhà Bè để thăm chồng. Khoảng 14h cùng ngày, trong lúc hai vợ chồng đang tâm sự thì xảy ra xô xát.

Theo lời kể của bé Minh Thư, thời điểm trên, bé đang chơi ở trong phòng thì anh Tâm và chị Nga kêu ra ngoài để ba má tâm sự. Không biết thế nào, bỗng dưng một số điện thoại lạ gọi vào số máy anh Tâm. Đầu dây bên kia là một giọng nữ “ngọt ngào” cất lên.

Máu “Hoạn Thư” trong người phụ nữ trỗi dậy, giữa chị Nga và anh Tâm đã bắt đầu cãi vã to tiếng. Sau đó, mọi người thấy chị Nga xô cửa chạy ra ngoài, băng qua cánh đồng và bắt xe chạy khỏi khu vực này. Biết chuyện chẳng lành, bé Minh Thư chạy vào thì thấy anh Tâm tay ôm bụng, thở thều thào và nói: “Con ơi, mau kêu các chú vào cứu cha”.

 Lập tức, những người thợ hồ chạy đến đưa anh Tâm đi cấp cứu với hai nhát dao sâu quắm ở bụng. Tuy nhiên, chỉ hơn 1 giờ đồng hồ sau, anh Tâm đã tắt thở do nhát dao đâm thủng bọng đái.

Sau khi gây án xong, chị Nga bắt xe về lại An Giang. Trên đường đi, được sự vận động của gia đình, chị Nga đã đồng ý ra đầu thú tại Công an tỉnh An Giang vào tối ngày 8/4. Ngay trong chiều nay (9/4), hung thủ được dẫn giải về Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an huyện Nhà Bè để làm rõ nguyên nhân và khởi tố vụ án

Đỗ Hưng
.
.
.