Đâm con thương tích rồi tự tử

Thứ Ba, 19/01/2010, 15:06
Mâu thuẫn với vợ vì mê đề đóm, ông Tr. đã dùng dao đâm con mình 3 nhát rồi tự tử.

Ngày 18/1, em G.H.T.T. (12 tuổi) bị ba vết thương do dao đâm vào vùng sườn và vai đã qua cơn nguy kịch, hiện đang điều trị tại Bệnh viện Thủ Đức (TP HCM), trong lúc đó người nhà của em T. đang tiến hành làm ma chay cho ông G.M.Tr. (40 tuổi, cha của T.). Ông Tr. là người trực tiếp gây ra thương tích cho em T. và cũng là nạn nhân của chuyện đam mê "đề đóm".

Quay trở lại vụ án xảy ra lúc 13h20' ngày 17/1 tại khu vực đường số 11,  khu phố 9, phường Trường Thọ, quận Thủ Đức làm nhiều người dân trong khu phố yên bình này sửng sốt.

Vào thời điểm trên, tại căn nhà của cháu T. có tiếng kêu cứu. Mọi người chạy đến thì thấy em T. đang cố nhoài người ra cửa kêu cứu. Trong nhà, người dân phát hiện ông Tr. nằm trên vũng máu với nhiều vết cắt trên người. Ông Tr. được đi cấp cứu nhưng đã chết trên đường đến bệnh viện.

Công an phường Trường Thọ đã có mặt tại hiện trường điều tra làm rõ. Lực lượng chức năng đã phát hiện một bức thư tuyệt mệnh do ông Tr. để lại. Nội dung thư đề cập đến mâu thuẫn trong gia đình nên mới nghĩ đến chuyện đâm chết con rồi tự tử.

Theo một số nguồn tin từ người dân, ông Tr. thường xuyên lấy tiền của vợ để đánh đề. Vì không thể ngăn cản ông Tr. nên vợ ông Tr. đã giấu tài sản của mình không cho ông Tr. biết. Vì thế ông Tr. đã làm chuyện khờ dại trên.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ

Nghinh Phong
.
.
.