Đâm chết vì nhầm “anh trai là người yêu”

Thứ Năm, 07/04/2011, 12:08
Sơn rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát trúng động tĩnh mạch chủ đùi phải làm Hùng đã chết trên đường đi cấp cứu. Nguyên nhân của vụ án là do Sơn hiểu nhầm Hùng là bạn trai của Trang trong khi Hùng là anh trai của Trang.

Qua điều tra, xác minh ngày 4/4, Cơ quan CSĐT Công an huyện Đăk R'lấp (Đắk Nông) thực hiện lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Lương Sơn (18 tuổi), trú tại thôn 5, xã Quảng Trực, huyện Tuy Đức để điều tra làm rõ về hành vi "sử dụng hung khí giết người".

Trước đó, vào lúc 22h30' ngày 1/4, Nguyễn Như Hùng (20 tuổi) cùng Phạm Tuấn Hải (19 tuổi), đều trú tại thôn 3, xã Quảng Tín, huyện Đăk R'lấp đến thăm Nguyễn Thị Trang, là em gái của Hùng trọ học tại Trường THPT Phạm Văn Đồng thuộc tổ 2, thị trấn Kiến Đức, huyện Đăk R'lấp.

Tại đây, nhóm của Hùng gặp một nhóm thanh niên khác gồm: Phạm Quang Tuấn, Nguyễn Thị Hạnh, Nguyễn Khắc Phòng đều trú tại khối 2, thị trấn Kiến Đức và Sơn đi vào.

Do nhóm của Sơn hiểu nhầm Hùng là bạn trai của Trang, nên hai bên đã có lời qua tiếng lại rồi xảy ra xô xát. Lúc này, Sơn cầm một khúc cây lên để đánh Hùng thì bị Hùng giằng lại, trong lúc giằng co Sơn rút con dao thủ sẵn trong người đâm một nhát vào đùi phải của Hùng.

Do vết đâm trúng động tĩnh mạch chủ, máu chảy ra nhiều nên Hùng đã chết trên đường đi cấp cứu

Viết Thành
.
.
.