Đã xác định danh tính kẻ cướp tiệm vàng Thu Năm

Thứ Bảy, 26/10/2013, 14:20
Nguồn tin của PV Báo CAND từ Cơ quan CSĐT Công an TP Cà mau (Cà Mau) vào trưa 26/10 cho biết, kẻ xông vào cướp tiệm vàng Thu Năm tối qua là Trần Văn Tùng, 34 tuổi, ngụ tỉnh Quảng Ngãi, sống lang thang tại TP Hồ Chí Minh.

Trước đó, vào tối 25/10, anh Đỗ Duy Trường (40 tuổi) là chủ tiệm vàng Thu Năm (đặt tại số 12, Hùng Vương, khóm 3, Phường 7, TP Cà Mau) cùng 6 nhân viên đang giao dịch với khách hàng, bất ngờ bị một đối tượng lạ mặt xông vào tiệm tấn công sau khi leo qua tủ bán vàng.

Nghe tiếng truy hô của anh Trường, hai anh Lê Văn Đông và Võ Minh Tài, buôn bán gần tiệm vàng chạy đến cùng với anh Trường truy bắt được đối tượng. Do bị chấn thương vùng đầu nên đối tượng được đưa vào Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cà Mau sơ cứu.

Hiện trường vụ cướp tiệm vàng Thu Năm.

Trước khi bỏ chạy và bị truy bắt, Tùng để lại tang vật gồm 1 xe mô tô BKS 69F9-3567, 1 balô, 2 dao Thái, 1 kéo cắt sắt và 1 cây búa thầu.

Cơ quan điều tra cho biết Tùng xuống Cà Mau và mua xe mang biển kiểm soát nêu trên của một người đàn ông không rõ địa chỉ và họ tên. Sau đó Tùng dùng xe đến tiệm vàng Thu Năm để cướp tài sản.

Hiện Công an TP Cà Mau đang tiếp tục điều tra xử lý

Thái Bình
.
.
.