“Cựu” con rể đâm mẹ vợ chết tại chỗ

Thứ Bảy, 22/09/2012, 14:08
Thấy con gái bị chồng cũ đâm, bà Tuyết kêu cứu và lao vào can ngăn thì bị Kim dùng đoạn gậy tre có cắm sắt nhọn trên đâm nhiều nhát vào ngực làm bà Tuyết chết tại chỗ…

Ngày 20/9, Công an huyện Yên Sơn (Tuyên Quang) cho biết đã khởi tố, ra lệnh bắt tạm giam đối với Nguyễn Ngọc Kim, 47 tuổi, trú tại xã An Khang, TP Tuyên Quang, về tội giết người. Theo tài liệu của cơ quan Công an, năm 2010, Nguyễn Ngọc Kim và vợ là chị Hà Thị Nhàn, 40 tuổi, đã ly hôn.

Tòa án nhân dân TP Tuyên Quang xử cho Nguyễn Ngọc Kim nuôi hai con. Chị Nhàn đã về ở với mẹ đẻ là bà Tạ Thị Tuyết, 63 tuổi, trú tại xã Tứ Quận, huyện Yên Sơn.

Sáng 17/9, trong lúc Kim không có nhà, chị Nhàn đến nhà Kim ở xã An Khang đón con là Nguyễn Việt Cường về nhà ở xã Tứ Quận chơi. Do bức xúc việc chị Nhàn đón con đi không xin phép mình, Kim đã chuẩn bị một con dao nhọn và 1 đoạn gậy tre dài 50cm, đường kính khoảng 3cm, một đầu gậy cắm đoạn sắt phi 6 đầu nhọn, với ý định sẽ giết chị Nhàn nếu chị không cho Kim đón con về.

Đến 23h cùng ngày, Kim đến nhà chị Nhàn ở xã Tứ Quận đòi đón cháu Cường nhưng chị Nhàn không đồng ý. Lập tức, Kim dùng gậy tre có cắm đầu sắt nhọn đâm nhiều nhát vào sườn và lưng chị Nhàn. Thấy con gái bị đâm, bà Tuyết kêu cứu và lao vào can ngăn thì bị Kim dùng đoạn gậy tre có cắm sắt nhọn trên đâm nhiều nhát vào ngực làm bà Tuyết chết tại chỗ. Chị Nhàn được mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang.

Sau khi gây án, Kim chạy trốn, nhưng ngay đêm đó đã bị Công an huyện Yên Sơn phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Tuyên Quang bắt giữ

T.H.
.
.
.