Cướp tiền của gái bán dâm còn... "đòi yêu"

Thứ Hai, 05/03/2007, 12:50
Phát hiện Đỗ Thị L. - một gái bán dâm trong khu vực, vừa “câu” được một khách ngoại kiều, nhóm của Toàn và Sang mang theo mã tấu, uy hiếp nhân viên lễ tân, lên phòng của L. và vị khách. Chưa thoả mãn với số tiền cướp được, chúng đòi L. phải “chiều”…

Theo tường trình của nạn nhân là chị Đỗ Thị L. (33 tuổi), tạm trú ở xã Ninh Thủy, huyện Ninh Hòa, tình cờ trong lúc dạo chơi, chị L. quen biết một nam du khách quốc tịch Thái Lan.

Vốn là gái làng chơi, nên sau khi giở chiêu gạ gẫm, L. đưa người này đến thuê phòng trọ số 6 tại nhà nghỉ Đức Thịnh ở khu du lịch Dốc Lết, thôn Đông Cát, xã Ninh Hải trong đêm 27/1.

Chuyện chị L. "câu" được khách ngoại kiều đã lọt vào tầm mắt của mấy gã thanh niên đang lang thang trong khu du lịch Dốc Lết. Hơn 23h hôm đó, khi những người khách đang say giấc ngủ trong những khu nhà trọ ở đây, thì một nhóm gồm 5 thanh niên kéo nhau ập vào nhà trọ Đức Thịnh, nhân viên lễ tân Trần Vũ Anh Kiệt vừa bị đánh thức chưa kịp hiểu chuyện gì, thì một trong 5 tên trạc 20 tuổi, cao khoảng 1,7m cầm mã tấu bước tới, vừa khống chế, vừa ra lệnh cho Kiệt mang chìa khoá mở cửa phòng số 6.

Khi ánh đèn bật sáng, thì chị L. và người khách vẫn còn say giấc ngủ. Gã thanh niên lay gọi chị L. dậy, rồi cao giọng ra lệnh: "Biết điều thì lấy tiền đưa cho tao, nếu không tao chém tình nhân của mày".

Hoảng sợ, chị L. vội vã với tay lên đầu giường ngủ lấy 22.000 đồng đưa cho kẻ cướp. Cầm tiền nhưng hắn không chịu rút lui, mà lại chuyển hướng đòi… tìm cảm giác lạ.

Trong lúc hắn chưa kịp giở trò đồi bại, thì đồng bọn ở bên ngoài gõ cửa hối thúc. Một gã đồng bọn của hắn lấy mã tấu kê vào cổ chị L., đe dọa tính mạng để hai tên đồng bọn lần lượt hiếp dâm.

Hơn mười phút sau, ba gã thanh niên còn lại ở bên ngoài tiếp tục gõ cửa đòi vào, nên chị L. phải tìm cách thoát thân qua cửa sổ phía sau phòng trọ.

Tên cao khoảng 1,7m đuổi theo chặn chị L. ở một bụi cây để đòi thêm 10 USD. Không có tiền, chị L. đành phải bước vào đánh thức chủ nhà nghỉ là Nguyễn Thành Đức, hỏi mượn 150.000đ để giao nộp cho hắn.

Khi tiến hành điều tra vụ cướp tiền, xin tình này, lực lượng Công an đã phát hiện một chi tiết: trong lúc hai gã thanh niên đang giở chiêu cướp tài sản và hiếp dâm, thì đồng bọn ở bên ngoài vừa gõ cửa, vừa gọi tên Út và Đê.

Tiến hành rà soát toàn bộ những thanh niên trong độ tuổi từ 18 đến 25 có tên thường gọi là Út và Đê ở các xã Ninh Hải, Ninh Diêm, Ninh Phước, đã xác định đối tượng tên Út là Trương Văn Toàn (19 tuổi) còn Đê là Hồ Văn Sang (cũng 19 tuổi) cả hai cùng trú ở thôn Phú Thọ 1, xã Ninh Diêm, huyện Ninh Hòa.

Đặc điểm nhân dạng của hai đối tượng phù hợp với lời khai của nhân chứng và người bị hại. Hơn nữa, khi tới Công an xã Ninh Diêm, Sang tỏ ra lúng túng không chứng minh được mối quan hệ sinh hoạt lành mạnh trong đêm 27/1. Lập tức lệnh bắt khẩn cấp Hồ Văn Sang đã được thực thi vào ngày 31/1.

Nghe tin đồng bọn đã vào trại tạm giam, Trương Văn Toàn biết không thể nào lẩn trốn được nên cuối cùng đã ra đầu thú. Cả hai đã bị khởi tố về tội "hiếp dâm", riêng Toàn còn bị khởi tố về tội "cướp tài sản".

Điều đáng nói là Hồ Văn Sang là đối tượng hình sự, từng có 5 tiền sự và 1 tiền án về tội "Cố ý gây thương tích" vừa mới được tha tù vài tháng, nhưng hắn không muốn quay về nẻo thiện, nên đã gây ra trọng án

Hữu Toàn
.
.
.