Thông tin về 3 xe ôtô có BKS 88H-8888:

Công an tỉnh Vĩnh Phúc quyết định thu hồi BKS

Thứ Ba, 28/04/2009, 10:31
Trước thông tin cho rằng hiện có ba chiếc ôtô cùng mang BKS 88H-8888, phóng viên Báo CAND đã đi sâu tìm hiểu và được Công an tỉnh Vĩnh Phúc trả lời rõ nguồn gốc đăng ký, lưu hành BKS ôtô trên. Trung tá Nguyễn Phúc Thọ, phụ trách Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết như sau:

Qua kiểm tra thực tế hồ sơ của ba xe được lưu giữ tại Phòng CSGT đều đầy đủ và đảm bảo đúng thủ tục theo quy định của pháp luật.

Các thời điểm xuất hiện BKS 88H-8888 như dư luận là đúng. Nhưng thời gian xuất hiện BKS 88H-8888 là khác nhau chứ không phải cùng một lúc có ba xe ôtô được đăng ký và đeo biển số trùng nhau, hiện nay chỉ có một xe ôtô nhãn hiệu Lexus đã đăng ký và mang BKS 88H-8888.

Việc một biển số cấp đổi cho ba xe như trên là chưa đúng với quy định về cấp đổi biển số. Do vậy, Phòng CSGT Công an tỉnh Vĩnh Phúc quyết định thu hồi lại đăng ký và biển số của xe ôtô Lexus nêu trên.

Phòng CSGT nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm trước Ban Giám đốc Công an tỉnh và đồng thời tăng cường hơn nữa công tác đăng ký, quản lý và cấp biển số phương tiện giao thông cơ giới đường bộ

PV
.
.
.