Nhà CTV báo chí viết tiêu cực liên tục bị kẻ lạ mặt tạt sơn "khủng bố"

Thứ Ba, 18/04/2017, 15:12
Công an TP Mỹ Tho (Tiền Giang) đang điều tra làm rõ trường hợp nhà một cộng tác viên báo bị ném sơn vào nhà xảy ra vào ngày 17-4 trên địa bàn phường 5, TP Mỹ Tho.


Theo anh N.H.V (32 tuổi, ở phường 5, TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang), vào khoảng 22h40 phút ngày 17-4, lúc này bà Lê Thị Lang (60 tuổi) là mẹ anh đang ngủ thì nghe phía trước nhà có tiếng xe mô tô dừng lại và có tiếng động phía trước sân nhà.

Hiện trường vụ việc.

Quan sát ra ngoài, bà Lang phát hiện 1 thanh niên đang chọi vật lạ vào nhà nên đã lên tiếng cảnh báo thì đối tượng tiếp tục ném thêm vật lạ vào nhà anh lần thứ 2 trước khi lên xe mô tô có người đang đợi bên đường rồi phóng đi. 

Vỏ thùng sơn các đối tượng bỏ lại tại hiện trường.

Khi mở cửa ra bên ngoài, bà Lang phát hoảng khi vách tường nhà, nền nhà, cửa rào, trụ cột hàng rào và trên lá cây đều bị dính đầy sơn màu đỏ. Qua kiểm tra xung quanh sân nhà, anh V phát hiện ra có 2 hộp sơn màu đỏ của nhóm này ném vào còn nằm rải rác trước sân nhà và phía ngoài hàng rào. 

Trích xuất camera an ninh thì vào lúc 22h42t ngày 17-4, ngoài đường có 2 thanh niên đi trên một xe mô tô dừng trước cửa (phía ngoài hàng rào nhà anh V), một người đeo khẩu trang che mặt leo xuống ném sơn vào nhà anh V. 2 lần, lần thứ nhất sơn trúng vào lá cây rồi bay tạt sang một bên nên trúng vào vách tường trước nhà và rơi vãi trên nền gạch, lần thứ 2 thì đối tượng này ném vào trúng trụ cột hàng rào và bị sơn dội ngược dính vào người. Sau khi ném xong, đối tượng này leo lên xe có người chở sẵn chở đi. 

Được biết, anh N.H.V hiện đang là công tác viên của một cơ quan báo tại TP. Hồ Chí Minh, anh V. thường xuyên viết tin bài về tình hình ANTT và các vấn đề tệ nạn xã hội.

Trước đó, ngày 4-6-2016, tại nhà anh V. cũng từng bị đối tượng lạ khủng bố bằng “bom” sơn. Và vào cận tết Nguyên Đán 2017, một căn nhà phía đối diện với nhà anh V. cũng bị tình trạng tương tự. 

Hiện vụ việc đang được công an TP Mỹ Tho, tỉnh Tiền Giang tiếp tục điều tra làm rõ.

Thành Danh
.
.
.