Cô gái mưu trí thoát khỏi đám giang hồ sau 2 ngày bị đánh đập ép làm gái mại dâm

Thứ Năm, 11/08/2016, 21:20
Một nhóm gồm 5 đối tượng đã giả làm quen trên mạng xã hội để lừa một phụ nữ ở Bắc Kạn xuống Hà Nội sau đó bắt giữ, đánh đập, ép làm gái mại dâm. Nhưng cô đã nhanh trí trốn thoát sau 2 ngày bị các đối tượng cầm giữ...

Chiều 11-8, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm (Hà Nội) cho biết đã ra lệnh bắt khẩn cấp và tạm giữ hình sự 4 đối tượng gồm: Nguyễn Văn Hà 26 tuổi; Bùi Văn Công 21 tuổi; Phạm Văn Thảo 30 tuổi và Phạm Quang Minh 29 tuổi, đều tạm trú tại phố Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) về hành vi bắt giữ người trái pháp luật.

Bốn đối tượng trong vụ án  

Theo kết quả điều tra ban đầu, khoảng năm 2013, chị Triệu Thị N (26 tuổi, ở Chợ Đồn, Bắc Cạn) xuống Hà Nội thuê trọ tại phường Chương Dương và làm "gái dịch vụ" cho nhóm đối tượng nêu trên.

Trong quá trình qua lại, chị N thường bị các đối tượng ép buộc, bắt làm việc quá sức nên đã bỏ về quê... Vì muốn câu kéo nạn nhân tiếp tục bán dâm, cung phụng cho bọn chúng, khoảng đầu tháng 8-2015, Thảo bàn với ba đối tượng còn lại trong ổ nhóm, giả làm quen, kết bạn với chị N qua mạng xã hội để điều nạn nhân về Hà Nội.

Màn kịch trên đã được các đối tượng dàn dựng một cách hoàn hảo, khiến nạn nhân N sa lưới. Khoảng 2 giờ ngày 4-8, chị N về Hà Nội thì Thảo đón và đưa nạn nhân đi chơi loanh quanh hồ Hoàn Kiếm. Thảo đưa chị N đến khu vực cầu Chương Dương thì  Hà, Công, Minh phóng xe theo sau và chặn lại; đồng thời ép chị N đi về một căn nhà trên đường Bạch Đằng, phường Chương Dương.

Tại đây, bốn đối tượng đe dọa, chửi bới, đánh đập và yêu cầu nạn nhân phải tiếp tục làm gái dịch vụ, phục vụ cho các đối tượng và khách trong quán karaoke.

Chị N bị giam giữ từ 2h sáng 4-8 cho đến 4h cùng ngày. Quá trình giam giữ, các đối tượng vừa sử dụng ma túy, vừa đánh đập, không cho chị ăn uống....

Đến 10 giờ ngày 5-8, đối tượng Hà yêu cầu chị N sang tên, đổi chủ sim điện thoại của chị với mục đích, nếu chị N dở trò thì sẽ nhắn tin vào toàn bộ các danh bạ của người quen, báo cho mọi người biết chị N là gái mại dâm.

Đến thời điểm này, có thêm đối tượng Đoàn Thị Kim Ngân (29 tuổi, ở TP Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận), là bạn cùng nhóm cũng tham gia ép buộc chị N. Ngân yêu cầu chị N viết giấy nhận nợ số tiền 15 triệu đồng.

Đến khoảng 14h cùng ngày, Sơn dùng xe máy chở chị N đến cửa hàng Trung tâm Viettel, ở phố Hàng Dầu, quận Hoàn Kiếm để sang tên sim điện thoại cho Minh. Chị N từ chối thì Sơn đánh đập, đồng thời đưa về nơi giam giữ.

Trên đường đi đến khu vực gần Công an phường Lý Thái Tổ, chị N giả vờ làm rơi dép xuống đường bỏ chạy vào Công an phường Phan Chu Trinh, quận Hoàn Kiếm trình báo sự việc. Lo sợ bị lực lượng Công an bắt giữ, Sơn quay về nơi ở, thông báo cho đồng bọn bỏ trốn.

Khám xét nơi ở của các đối tượng, Cơ quan CSĐT Công an quận Hoàn Kiếm thu giữ 1 giấy vay tiền của chị N, 3 con dao dọn, 1 tuýp sắt. Đối với Đoàn Thị Kim Ngân, đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi nên cho cam đoan về chờ xử lý.

Minh Khoa- Xuân Mai
.
.
.