Cô gái 17 tuổi tự vẫn bằng dao chứ không phải bị giết chết

Thứ Năm, 13/09/2007, 09:09
Một cô gái 17 tuổi tử vong vì nhiều vết thương do dao đâm ngay tại gác lửng một quán ăn đang đông khách ở phường 9, quận 3, TP Hồ Chí Minh khiến người dân xôn xao đồn nhau về vụ giết người dã man.

Được biết, khoảng 18h30' ngày 11/9, tại gác lửng quán miến gà Kỳ Đồng số 14/2 Kỳ Đồâng, phường 9, quận 3, Nguyễn Thị Như Ý (SN 1990, ngụ An Giang) là nhân viên quán được phát hiện trong tình trạng một con dao vẫn còn cắm sâu trong bụng và trên người nhiều thương tích.

Thời điểm này, quán đông khách ra vào nên sự việc trên khiến nhiều người dân vô cùng hoảng loạn. Nạn nhân được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó do mất máu quá nhiều.

Công an quận 3 kết hợp PC21 khám nghiệm tử thi. Đến chiều 12/9, Công an quận 3 cho biết sau khi xâu chuỗi những thông tin thu thập được và những dấu vết có tại hiện trường, cơ quan điều tra đã xác định chính nạn nhân tự cầm dao bằng tay trái và đâm liên tiếp 5 nhát vào người dẫn đến tử vong.

Theo một số nhân chứng cho biết, Ý đang bưng thức ăn cho khách thì bỏ lên lầu và xảy hành động trên. Hiện Công an quận 3 đang điều tra làm rõ

P.K.
.
.
.