Thuê nhà nghỉ cùng bồ “đập đá”

Thứ Hai, 13/03/2017, 12:10
Sang (29 tuổi, ngụ Trà Vinh) quen với cô gái trẻ hơn mình 8 tuổi. Cả hai rủ nhau thuê nhà trọ sống như vợ chồng và rủ nhau “đập đá”.

Ngày 13-3, Cơ quan CSĐT Công an huyện Châu Thành (Trà Vinh) đã tống đạt quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Lý Sang (29 tuổi, ngụ xã Vinh Kim, huyện Cầu Ngang) để điều tra về hành vi “Tàng trữ trái phép chất ma túy”.

Theo cơ quan điều tra, Sang đã có vợ con và làm thuê tại TP Hồ Chí Minh. Thời gian gần đây, Sang quen biết với một cô gái trẻ ngụ cùng xã. Cả hai thường xuyên lén lút gặp nhau, thuê nhà nghỉ để chơi ma tuý và chung sống như vợ chồng.

Sang tại cơ quan điều tra.

Qua công tác kiểm tra hành chính, tối 7-3, lực lượng Công an đã phát hiện Sang đang cùng với “bồ nhí” thuê nhà trọ tại xã Phước Hảo và đang cùng nhau sử dụng ma tuý. Tại hiện trường, lực lượng thu giữ: 5 bịch nhựa có chứa chất ma túy tổng hợp. 

Sang khai, số ma tuý trên được mua từ TP Hồ Chí Minh mang về Trà Vinh tàng trữ và để dành sử dụng. Qua củng cố hồ sơ, cơ quan điều tra đã khởi tố đối với Sang và ra quyết định xử phạt hành chính, số tiền 750.000 đồng đối với Dương Thị P.T (21 tuổi, người cùng sử dụng ma tuý với Sang và cả hai chung sống như vợ chồng). 

Mộng Tuyền
.
.
.