Kết luận chính thức vụ "đôi vợ chồng tử vong bí ẩn trong căn nhà khóa cửa"

Chủ Nhật, 18/06/2017, 17:27
Liên quan vụ hai vợ chồng chết bí ẩn với nhiều vết thương trên cơ thể, chiều ngày 18-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước đã có kết luận chính thức.


Liên quan vụ hai vợ chồng chết với nhiều vết thương trên cơ thể, chiều ngày 18-6, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Bình Phước cho biết, đã xác định nguyên nhân dẫn đến cái chết của hai vợ chồng ông Huỳnh Văn Em (34 tuổi) và bà Nguyễn Thị Tú (36 tuổi), cùng ngụ ấp Tân Hòa, xã Tân Tiến, huyện Bù Đốp, là do người chồng say rượu dùng dao đâm chết vợ rồi sau đó tự sát.

Hai vợ chồng ông Em bà Tú lúc còn sống.

Theo Trung tá Ngô Thanh Hòa – Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Bình Phước, sau khi án mạng xảy ra mọi tàì sản của gia đình vẫn còn nguyên vẹn, không bị dịch chuyển. Cơ quan điều tra cũng phát hiện tại hiện trường có con dao, một số vật sắc nhọn, dây điện… trong căn nhà hai vợ chồng chết.

Trước khi xảy ra vụ án mạng, tối 15-6, ông Huỳnh Văn Em có tổ chức nhậu tại nhà và mời một số anh em thợ xây đến nhà cùng đánh chén. Sau khi đã ngà say, giữa ông Em và vợ xảy ra xích mích lớn tiếng. Sợ bị chồng đánh đập nên bà Tú gọi điện thoại cho cha mình và một số người thân nhờ đến nhà giải quyết chuyện gia đình mình nhưng mọi người tưởng chuyện không lớn nên không ai đến.

Hiện trường vụ án mạng.

Ông Huỳnh Văn Bậu, cha của Huỳnh Văn Em cho biết ông Em cưới bà Nguyễn Thị Tú khoảng hai năm nay nhưng chưa có con. Hai vợ chồng làm nông, riêng bà Tú làm thêm việc cho vay tiền góp, đáo hạn ngân hàng.

“Từ kết quả khám nghiệm hiện trường, các vết thương trên cơ thể hai nạn nhân, đồng thời qua thẩm vấn người thân và các đối tượng có liên quan, cơ quan điều tra xác định đây là vụ án mạng do mâu thuẫn tình cảm chứ không phải giết người cướp tài sản. Vụ án xuất phát từ việc ông Em và bà Tú cãi nhau dẫn đến ông Em dùng con dao giết vợ rồi sau đó tự sát”, Trung tá Hòa cho biết
Trung tá Ngô Thanh Hòa – Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Bình Phước cho biết: 
Trung tá Ngô Thanh Hòa – Trưởng Phòng tham mưu kiêm người phát ngôn Công an tỉnh Bình Phước cho biết: 
Đức Trí
.
.
.