Cho xài ma túy đá rồi dụ dỗ bán dâm

Thứ Sáu, 24/09/2010, 14:28
Tùng cùng đồng bọn thường tổ chức “cứu nét” các em gái 15, 16 tuổi, đưa về nhà nghỉ, cho ăn chơi, sử dụng ma túy đá. Khi các em đã quá quen và lệ thuộc vào thú ăn chơi này, chúng sẽ dụ dỗ, dẫn dắt các em gái hành nghề mại dâm.

Ngày 22/9, Công an quận Đống Đa, Hà Nội đã tiến hành khởi tố 3 đối tượng: Nguyễn Thanh Tùng, 22 tuổi, trú tại phường Âu Cơ, thị xã Phú Thọ (Phú Thọ); Nguyễn Minh Tân, 24 tuổi, trú tại xã Đoàn Lập (Tiên Lãng, Hải Phòng); Quang Đức Tuấn, 17 tuổi, trú tại xã Liên Khê (Khoái Châu, Hưng Yên) về hành vi môi giới mại dâm.

Theo Thiếu tá Vũ Văn Phúc, Đội phó Đội CSĐT tội phạm về TTXH - Công an quận Đống Đa, trong đường dây này có 3 gã chuyên chăn dắt gái mại dâm, đó là Nguyễn Thanh Tùng, Nguyễn Minh Tân và Quang Đức Tuấn, trong đó Tùng được bọn chúng tôn làm "đại ca" và điều hành công việc chung. Ban đêm, cả nhóm này đi ngồi "thiền" ở các quán Internet, với các nick chat rất kêu. Chẳng hạn, Tân lấy nick là boylangtudeptrai 6789, còn Tùng cũng có cái nick rất hấp dẫn là: hanhphuckhidoicoem.

Chúng online, rình rập các cô gái trẻ bị “kẹt nét” thì giả làm "anh hùng cứu mỹ nhân", đến “cứu nét” và đưa các em gái về nhà nghỉ, nơi chúng thuê ở. Chúng cho các em ăn chơi, ở bầy đàn, cho sử dụng ma túy đá… Đến khi các em quá quen và lệ thuộc vào các thú ăn chơi ấy, chúng mới dụ dỗ các em đi bán dâm cho khách. Mỗi khi có khách mua dâm gọi điện đến, Tùng lại phân các em gái đi tiếp khách.

3 đối tượng Tuấn, Tân, Tùng.

Ngoài "mặt hàng" này, Tùng còn nhận bán thêm ma túy đá cho các khách mua dâm nào có nhu cầu để tăng thêm hưng phấn. Mỗi khi có khách đến mua dâm, bọn Tùng đưa về nhà nghỉ để xem mặt các em gái bán dâm. Khi khách "chấm" em nào, Tùng điều Tân và Tuấn đưa đi đến khách sạn, hoặc nhà nghỉ theo yêu cầu của khách. Giá mỗi lần đi khách của các em gái này khá cao, từ 500 ngàn đến 1 triệu đồng/lần.

Khi khám xét 3 phòng thuê của các đối tượng tại nhà nghỉ Phượng Hoàng 2, các trinh sát còn phát hiện thêm 3 cô gái bán dâm khác bị bọn Tùng chăn dắt, đó là Phạm Thị Thu H., 17 tuổi, trú tại Ninh Bình; Đỗ Hà M., 16 tuổi, trú tại Thái Bình; Nguyễn Nhã P., 15 tuổi, ở Hà Nội. Các em gái này cũng đều được bọn Tùng làm quen qua mạng, trong đó Hà M. mới từ Thái Bình lên nhập hội được 4 ngày

T. Hòa
.
.
.