Cho rằng bạn gái bị bắt nạt, chủ quán dùng dao đâm chết khách nhậu

Thứ Sáu, 22/07/2016, 15:41
Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh Lạng Sơn vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và ra lệnh tạm giam đối với Nông Thanh Hà, 28 tuổi, trú tại xã Tân Lập, huyện Hữu Lũng, tỉnh Lạng Sơn để điều tra về tội giết người.

Trước đó, khoảng 2h30 rạng sáng 20-7, Nông Thanh Hà cùng với nhóm bạn rủ nhau đến quán Karaoke tại xã Yên Bình để hát. Nhưng do đã muộn nên quán hát đóng cửa, tại đây nhóm của Hà đã gặp nhóm 8 thanh niên cùng xã cũng đi hát, trong đó có Nông Văn Ngọc, 25 tuổi. Sau đó cả hai nhóm cùng nhau về quán của Nông Thanh Hà để ăn đêm. Tại đây 2 nhóm đã xảy ra xích mích vì Hà cho rằng nhóm bạn của Nông Văn Ngọc đã đánh bạn gái của Hà.

Cơ quan điều tra lấy lời khai của đối tượng Hà.

Trong lúc 2 bên to tiếng cãi nhau, Nông Thanh Hà đã  chạy vào trong nhà bếp lấy 1 con dao ra đập mạnh lên bàn đe dọa. Thấy vậy nhóm Ngọc đã vào căn ngăn, giằng dao nhưng không được. Không may đúng lúc này Nông Văn Ngọc bước tới trước mặt của Hà, liền bị Hà cầm dao trên tay đâm  một nhát trúng ngực. Mặc dù Ngọc đã được mọi người đưa đi cấp cứu ngay tức thời, nhưng vì vết thương quá nặng nên Ngọc đã tử vong trước khi nhập viện. 

Đức Thái
.
.
.