(Kinh hoàng): Cha sát hại con rồi chôn trong nhà gần 10 ngày

Thứ Năm, 24/09/2015, 17:53
Đến 17h ngày 24/9 cơ quan chức năng tỉnh Đồng Nai vẫn đang tiến hành khám nghiệm hiện trường vụ án cha giết con, chôn ngay trong nhà gần 10 ngày gây chấn động dự luận tại Đồng Nai.


Vào trưa cùng ngày, một số người dân nghe mùi hôi thối bốc lên từ căn nhà của Nguyễn Minh Tâm 33 tuổi, ngụ tổ 25B, khu phố 4, phường Trảng Dài, TP Biên Hòa, Đồng Nai nên tỏ vẻ nghi ngờ sự việc xấu do hơn 1 tuần nay người nhà lo lắng con anh Tâm mất tích.

Sau khi tìm kiếm quanh nhà, người dân phát hiện đứa con 5 tuổi tên là Nguyễn Minh Thắng của Nguyễn Minh Tâm đã bị chôn ngay lối hẻm thông gió cạnh nhà nên báo cho cơ quan chức năng đến điều tra vụ việc.

Người cha nhẫn tâm Nguyễn Minh Tâm.

Bước đầu Nguyễn Minh Tâm khai nhận đã nhẫn tâm giết con mình sau đó chôn con trong nhà của mình từ thứ 3 tuần trước, tức ngày 15/9. Khám nghiệm hiện trường cho thấy bé Thắng bị bố mình chôn trần, trên người chỉ mặc một quần đùi rách. Thi thể em đang trong tình trạng phân hủy. Khám nghiệm tử thi cho thấy em bị đánh nứt vùng đầu.

Lực lượng chức năng khám nghiệm hiện trường.
Căn nhà nơi xảy ra án mạng thương tâm.

Theo nhận định thì bé Thắng bị đánh bằng vật cứng có thể là búa sắt. Ngay trong chiều 24/9 Cơ quan cảnh sát điều tra đã bắt giữ Nguyễn Minh Tâm.                              

Ngọc Sơn
.
.
.