Cha 'làm thuê' lô đề cho con gái

Thứ Ba, 10/03/2015, 08:25
Bố Trang là người trực tiếp ghi phơi đề giao lại và nhận phơi giúp con gái. Khi cơ quan chức năng phát hiện kiểm tra, Trang vứt các phơi đề, ĐTDĐ và tiền xuống mé rạch bên hông nhà để phi tang...

Ngày 8/3, lực lượng Công an huyện Cần Đước (Long An) tiến hành triệt xóa tụ điểm tổ chức ghi số đề và thầu đề tại khu 1A, thị trấn Cần Đước, huyện Cần Đước do đối tượng Nguyễn Thị Kim Trang, 37 tuổi, cầm đầu.

Ngay khi phát hiện bị kiểm tra, Trang đã vứt các phơi đề, ĐTDĐ và tiền xuống mé rạch bên hông nhà nhưng bị cơ quan Công an phát hiện và lập biên bản thu giữ.

Lực lượng làm nhiệm vụ đã phát hiện và thu giữ các tang vật gồm: 140 phơi đề và 3 cuốn tập ghi đề; 2 ĐTDĐ; 1 xe môtô Click biển kiểm soát 62L1-056.78; tiền mặt trên 17 triệu đồng và một số tang vật liên quan đến việc ghi đề. Khám xét nhà Trang, lực lượng chức năng đã thu giữ 2 phơi đề, 1 sổ tiết kiệm tiền gửi 1 tỷ đồng (mang tên Nguyễn Minh Trung) và tiền Việt Nam trên 192 triệu đồng.

Trang khai nhận: Khoảng 15h hằng ngày, Trang đến khu vực nhà kho của Nguyễn Văn Thu (cha ruột của Trang) để ghi số đề. Nguyễn Văn Thu là người trực tiếp ghi phơi đề giao lại và nhận phơi giúp con gái. Trang khai mới ghi số đề giao lại được 30 ngày thì bị bắt.

T.Phượng
.
.
.