Cặp đôi ném ma tuý xuống đất phi tang không thoát

Chủ Nhật, 05/02/2017, 13:46

Khoảng 23h35 ngày 4-2, Tổ công tác Y9/141 do Đại uý Phùng Quang Hưng, Đội phó Đội CSGT số 14 chỉ huy làm nhiệm vụ tại Nguyễn Du - Bà Triệu phát hiện một cặp đôi đi xe máy BKS 30K6 - 2357 có biểu hiện nghi vấn đã tổ chức dừng xe kiểm tra.


Đại uý Phùng Quang Hưng cho biết, mặc dù đứng tuổi nhưng cặp đôi này có biểu hiện lấm lét bất bình thường nên ngay khi đưa về chốt tổ công tác đã ra ám hiệu để các trinh sát đặc biệt để ý mọi cử chỉ động tác.

Đúng như phán đoán, khi yêu cầu kiểm tra, người trung niên điều khiển xe máy đã nhanh mắt nhanh tay tuồn 1 gói nhỏ ném xuống đất hòng phi tang. Nhưng tất cả hành động này đã bị phát hiện kịp thời.

Nguyễn Văn Trung và tang vật.

 Trước những chứng cứ không thể chối cãi, cả 2 đã thừa nhận hành vi ném 1 gói nhỏ xuống đất hòng phi tang.

Trước sự chứng kiến của nhiều người, cả 2 cũng thừa nhận 2 túi nilon kích thước 4x6 và 4 gói nilon kích thước 2x2 bên trong gói nhỏ là ma tuý đá.

 Tại Công an phường Hàng Bài làm rõ nam trung niên là Nguyễn Văn Trung (48 tuổi, địa chỉ không rõ), người ngồi sau là Vũ Thị Thơi (44 tuổi,  ở Vân Đồn, Hai Bà Trưng, Hà Nội).

Hiện cơ quan chức năng đang làm rõ có hay không cặp đôi này là đại lý bán lẻ ma tuý dạo có tiếng ở Hà Nội.

Cùng thời gian trên khi bị 141 kiểm tra, một nam thanh niên đã để rơi ma túy khỏi ống quần.

Tạ Văn Chiến và tang vật.

Vụ việc xảy ra khoảng 23h00' ngày 4-2, Tổ công tác Y13/141 (do Đại úy Lưu Quang Trung làm Tổ trưởng), khi đang làm nhiệm vụ tại ngã ba Yên Phụ - Trần Nhật Duật thì phát hiện nam thanh niên điều khiển xe máy BKS 29F1-327.06 có nhiều biểu hiện nghi vấn nên đã dừng xe kiểm tra.

 Quá trình kiểm tra, tổ công tác phát hiện từ trong ống quần của nam thanh niên rơi ra 1 gói ni-lông chứa chất tinh thể màu trắng (nghi là ma túy đá). Ngoài ra, khi tiến hành khống chế đối tượng, cán bộ tổ phát hiện 1 chiếc điện thoại (nghi là của nam thanh niên này) rơi gần người đối tượng, bên trong có nhiều tin nhắn giao dịch, mua bán đáng ngờ).

Danh tính đối tượng sau đó được làm rõ là Tạ Văn Chiến, 45 tuổi, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Hiện, vụ việc đang được Công an phường Nguyễn Trung Trực tiếp tục điều tra, làm rõ.

Hiệp Bình
.
.
.