Mâu thuẫn chiếc chìa khóa, lơ xe đâm thương vong 2 người

Chủ Nhật, 24/05/2015, 13:13
Sáng 24/5, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai cho biết, đối tượng Lưu Minh Quân (24 tuổi, quê quán Nghệ An) đã ra đầu thú về hành vi giết người.

Bước đầu cơ quan Công an xác định, Quân dùng dao đâm anh Đặng Minh Phong (21 tuổi, quê quán Bình Định) tử vong và anh Đặng Vinh (21 tuổi, quê tỉnh Bình Định) bị thương nặng. Quân và anh Phong đều ở chung phòng trọ ở phường An Bình (TP.Biên Hòa) để làm lơ xe.

Nơi nạn nhân Đặng Minh Phong bị bạn cùng phòng trọ đâm chết.

Trước đó, tối 22/5, Quân và Phong đều đi nhậu nhưng ở hai nơi khác sau. Sau đó, Quân về phòng nhưng không có chìa khóa nên gọi điện cho Phong. Tuy nhiên, đến hơn 30 phút sau Phong mới về. Lúc này, Phong về cùng người bạn tên Vinh. Tại nhà trọ giữa Quân và Phong đã xảy ra mâu thuẫn dẫn đến cãi vã gay gắt vì chiếc chìa khóa. Thấy vậy, anh Vinh khuyên ngăn.

Anh Đặng Vinh sau khi bị đâm được cấp cứu tại bệnh viện.

Cho rằng bị “phá đám”, Quân rút dao trong người đâm anh Vinh bị thương. Thấy vậy, Phong đã nhảy vào đánh Quân liền bị y dùng dao đâm một nhát vào ngực khiến nạn nhân gục ngã tại chỗ. Nạn nhân Phong được đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng đã tử vong ngay sau đó. Còn anh Vinh vẫn đang điều trị vết thương.

N.Văn
.
.
.