Nữ chủ quán đang mang bầu bị sát hại trong nhà vệ sinh

Thứ Tư, 06/05/2015, 09:09
Lúc 20h tối 5/5, một vụ án mạng nghiêm trọng đã xảy ra tại quán cà phê trên đường ĐT 743B thuộc khu phố Đông Tác, phường Tân Đông Hiệp (thị xã Dĩ An, Bình Dương) làm một người chết.

Nạn nhân được xác định là chị Huỳnh Thị Phượng (43 tuổi, quê An Giang). Chị Nguyễn Thị Thúy (42 tuổi, chị dâu của nạn nhân, người phát hiện thi thể), cho biết: Chị Phượng mới về đây, thuê ki ốt mở quán cà phê từ ngày 30/4. Trước đó, chị Phượng bán cà phê ở phường Tam Hiệp (Đồng Nai).

Quán cà phê, nơi xảy ra vụ án

Do mâu thuẫn với chủ quán nên chị chuyển về Bình Dương mở quán cà phê khác. Cứ tầm từ 19h đến 20h mỗi ngày, chị Thúy chạy xe tới đón em dâu mình về. Hôm nay tới để đón em thì thấy quán tắt điện và thấy một người đàn ông có biểu hiện say xỉn ngồi ngoài quán.

Chị vào trong bật đèn thì phát hiện thi thể em mình nằm gục trên vũng máu, trên người có vết đâm, chị vội chạy ra ngoài truy hô mọi người. Phượng có một con gái lớn 15 tuổi và đang mang bầu được 2 tháng.

Nhiều người hiếu kỳ theo dõi bên ngoài hiện trường.

Ngay sau đó, Công an thị xã Dĩ An đã phong tỏa hiện trường, đồng thời mời những người có liên quan về trụ sở làm việc trước khi khám nghiệm hiện trường.

Đến 3h sáng ngày 6/5, thi thể nạn nhân mới được đưa ra khỏi hiện trường để phục vụ công tác khám nghiệm tử thi.

Vụ việc đang được Công an tỉnh Bình Dương làm rõ.

Đức Mừng
.
.
.