Nghi vấn về 2 người mẫu bị mất tích cùng thời điểm

Thứ Ba, 14/04/2015, 18:20
Trong những ngày vừa qua, trên một số báo và mạng internet có đăng tải thông tin về 2 người mẫu bị “mất tích một cách bí ẩn” gây xôn xao trong dư luận. Đó là người mẫu H.Y. (25 tuổi; quê quán Tiền Giang, tạm trú Q7, TP HCM) và người mẫu D.H. (23 tuổi; quê quán Nha Trang, Khánh Hòa; tạm trú Q3, TPHCM).Điều đáng lưu ý trong 2 trường hợp bị “mất tích” này là xảy ra vào cùng thời điểm và “lý do bị mất tích” cũng giống nhau.

Theo người nhà của chị D.H. thì H. là học viên của một trường trung cấp dược, thời gian rảnh chị làm người mẫu tự do, người mẫu sự kiện…

Người bạn ở cùng phòng trọ với H. cho biết, chiều ngày 7/4, H. mặc đồ đẹp nói đi chụp ảnh với 1 nhiếp ảnh gia nhưng đến sau 21h thì không còn ai liên lạc được với H. Sau đó gia đình H. đến trình báo với cơ quan Công an.

Cơ quan chức năng kiểm tra một vũ trường ở TP HCM.

Tương tự, gia đình, người thân, bạn bè của người mẫu H.Y. cũng đến cơ quan Công an trình báo, ngày 7/4, Y. cũng diện trang phục sang trọng nói là đi chụp ảnh rồi cũng mất liên lạc…

Ngẫu nhiên hơn nữa, vào thời điểm mà hai người mẫu này mất tích (đêm 7/4) thì cơ quan chức năng ở TP HCM có kiểm tra một số tụ điểm kinh doanh “nhạy cảm” và lập biên bản xử lý một số “chân dài”.

Tuy nhiên vụ việc này có liên quan đến sự mất tích của hai người mẫu nói trên hay không thì chưa được rõ. Chúng tôi sẽ tiếp tục thông tin đến bạn đọc khi có được thông tin mới.

M.T.Phong
.
.
.