Bình Dương:

Bị gài mìn nổ trước cửa nhà, chủ quán cà phê nguy kịch

Thứ Ba, 28/04/2015, 12:22
Lúc 6h30’ ngày 28/4, người dân sinh sống dọc 2 bên đường quốc lộ 1 (đoạn giáp ranh giữa quận Thủ Đức, TP HCM và thị xã Dĩ An) đang ăn sáng. Khi đó, mọi người rùng mình nghe tiếng mìn nổ chát chúa xuất phát từ căn nhà của bà Đỗ Thị Thoa (36 tuổi, ngụ phường Đông Hòa, thị xã Dĩ An).

Lập tức, người dân chạy đến hiện trường thì phát hiện bà Thoa trong tình trạng thương tích nặng nằm bất động cạnh vũng máu, cánh cửa cuốn bằng sắt và đồ đạc trong nhà văng tung tóe ra cả đường. Nạn nhân đã được nhanh chóng đưa vào Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức cấp cứu trong trình trạng nguy kịch.

Ngay sau đó, Thượng tá Trần Hữu Phương, Trưởng phòng CSĐT Công an tỉnh Bình Dương cùng hơn 10 cán bộ, chiến sĩ phối hợp cùng Phòng kỹ thuật hình sự Công an tỉnh Bình Dương, Công an thị xã Dĩ An nhanh chóng có mặt tổ chức khám nghiệm hiện trường, truy tìm thủ phạm theo dấu vết nóng. Theo thông tin ban đầu, vụ việc xảy ra khi bà Thoa mở cửa cuốn bán cà phê thì bất ngờ mìn phát nổ.    

Đến gần 11h cùng ngày, hiện trường vụ nổ tại căn nhà (đồng thời là quán bán cà phê) này vẫn đang được lực lượng Công an phong tỏa nghiêm ngặt. Một bác sĩ Bệnh viện đa khoa khu vực Thủ Đức, cho hay: “Nạn nhân được đưa vào cấp cứu trong tình trạng thương tích nghiêm trọng, sau khi sơ cứu, Bệnh viện đã chuyển đến Bệnh viện Chợ rẫy để tiếp tục cứu chữa”.

D.Anh
.
.
.