Vụ nam sinh viên tử vong tại phòng trọ :

Không phát hiện dấu hiệu của ngoại lực

Thứ Sáu, 03/07/2015, 22:18
Sáng 3/7, người dân ngõ 219 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội phát hiện Đoàn Văn Thuận, hiện là sinh viên của một trường cao đẳng đã tử vong trong nhà trọ do ông Lê Văn Vân làm chủ.

Khoảng 9h30 sáng nay (3/7), một số người dân sinh sống ở ngõ 219 Định Công Thượng, phường Định Công, quận Hoàng Mai, Hà Nội phát hiện mùi hôi, khó chịu phát ra từ phòng trọ số 3 do ông Lê Văn Vân làm chủ. Nạn nhân được xác định là Đoàn Văn Thuận (21 tuổi, trú tại xã Trực Khang, Trực Ninh, Nam Định), hiện là sinh viên của một trường cao đẳng trên địa bàn Hà Nội.

Quá trình điều tra xác định, trước đó, chị họ Thuận ký hợp đồng thuê nhà của ông Lê Văn Vân. Cùng ở với chị họ Thuận còn có một người bạn gái khác. Do có việc riêng nên trước thời điểm xảy ra sự việc đau lòng khoảng vài ngày, người chị họ nhờ Thuận đến trông nhà giúp. Tối 1/7, Thuận vẫn sang phòng trọ của một số người bạn sống ở liền kề ăn tối như bình thường. Sau đó, không ai liên lạc được với Thuận…Tin nhắn và cuộc điện thoại cuối cùng được xác định vào lúc 21h30 ngày 1/7.

Kết quả khám nghiệm tử thi, không phát hiện có dấu hiệu của ngoại lực, cơ quan Cảnh sát điều tra Công an quận Hoàng Mai đã bàn giao thi thể nạn nhân cho gia đình mai táng.

X.M .
.
.
.