Camera mất điện, 17 chiếc Iphone 6 ‘bay mất’ trong đêm

Chủ Nhật, 05/07/2015, 17:27
Nhân viên đến mở cửa hàng thì phát hiện trộm đã lấy đi 17 chiếc Iphone 6, 4 Ipad. Tổ bảo vệ cho biết không thấy dấu vết gì bất thường trong đêm, riêng chỉ một bảo vệ trong ca trực đã không đến trình diện, liên lạc qua điện thoại không thể liên lạc được.

Khoảng 6h30' ngày 5/6, nhân viên của cửa hàng FPT Shop (tại góc giao lộ Võ Văn Tần - CMT8, phường 5, quận 3, TPHCM) đến mở cửa hàng thì phát hiện  một số tủ trưng bày điện thoại Iphone, Ipad có dấu hiệu bị vỡ và lục tung. 

Kiểm kê lại hàng hóa, quản lý của cửa hàng phát hiện 17 chiếc Iphone 6, 4 Ipad  (trị giá hơn 400 triệu đồng) đã biến mất.

Công an phường 5, quận 3 đã có mặt tại hiện trường để làm rõ. Tại đây camera an ninh của cửa hàng đã không hoạt động (do bị cúp điện) nên không ghi lại dấu vết gì.

Cửa hàng nơi mất trộm hàng chục Iphone 6 và Ipad

Tiến hành lấy lời khai của tổ bảo vệ trong đêm thì họ cho biết không thấy dấu vết gì bất thường trong đêm, riêng chỉ một bảo vệ trong ca trực đã không đến trình diện, liên lạc qua điện thoại không thể liên lạc được. Công an phường 5, quận 3 đã mời số bảo vệ trên lên CQĐT để làm rõ.

Nghinh Phong
.
.
.