Bị sát hại trong tiệc mừng sinh nhật của mình

Thứ Ba, 09/08/2011, 14:57
Anh Phú (35 tuổi) đã tổ chức sinh nhật của mình tại quán bar DJ PARK và mời gần 30 người bạn đến đây uống rượu. Khi rượu đã ngà ngà say thì xảy ra mâu thuẫn, cãi nhau. Anh Phú và một người bạn khác đã bị truy sát rồi tử vong.

Khoảng 0h45' ngày 8/8, gần khu vực quán bar Cung Xuân, trong Công viên Tuổi trẻ, quận Hai Bà Trưng, Hà Nội xảy ra một vụ án mạng làm hai người chết, một người bị thương nặng.

Sau khi nhận được tin báo, Công an quận Hai Bà Trưng phối hợp với Phòng CSĐT tội phạm về TTXH Công an TP Hà Nội, khám nghiệm hiện trường điều tra nguyên nhân sự việc.

Bước đầu, hai nạn nhân tử vong là anh Nguyễn Quang Phú, 35 tuổi, trú tại khu đô thị Việt Hưng, quận Long Biên, Hà Nội và Nguyễn Mạnh Đông, 22 tuổi, trú tại khu 12 thị trấn Sông Thao, Phú Thọ; người bị thương là anh Hà Văn Tính, 23 tuổi, trú tại huyện Cẩm Khê, Phú Thọ.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 21h ngày 7/8, anh Phú đã tổ chức sinh nhật của mình tại quán bar DJ PARK nằm trong Công viên Tuổi trẻ. Tại buổi tiệc này, anh Phú có mời gần 30 người bạn đến đây uống rượu.

Đến 0h45' ngày 8/8, khi rượu đã ngà ngà say thì xảy ra mâu thuẫn. Sau khi cãi nhau, các đối tượng bỏ ra ngoài cửa quán bar tiếp tục cự cãi rồi dùng hung khí truy sát nhau dẫn đến sự việc đau lòng trên.

Nhiều khả năng, nguyên nhân của vụ án mạng trên bắt nguồn từ việc "phê" thuốc lắc. Được biết quán bar DJ PARK hoạt động từ bốn năm nay.

Ngày 9/8, Công an quận Hai Bà Trưng, Hà Nội cho biết đang tích cực phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ điều tra, xác định, truy bắt đối tượng phạm tội

P. Thủy
.
.
.