Bị mắng chuyện ăn nhậu, dùng dao đâm chết cha dượng

Thứ Tư, 31/08/2016, 10:13
Đi nhậu về bị ông Đô - cha dượng chửi rủa Trường tức giận lấy con dao đâm liên tiếp vào người ông Đô khiến ông Đô gục tại chỗ.

Công an quận Bình Tân, TP HCM đang tạm giữ nghi can Lê Văn Trường (16 tuổi, quê quán Cần Thơ, tạm trú Bình Tân, TP Hồ Chí Minh) để điều tra làm rõ hành vi “giết người”. Nạn nhân của Trường là người cha dượng, ông Phan Mỹ Đô (tên thường gọi là Tài, 39 tuổi, quê quán Cần Thơ, tạm trú Bình Tân, TP HCM).

Theo những người sống tại dãy nhà trọ số 17/18/15/1 đường Liên khu 5-6, phường Bình Hưng Hòa B, Bình Tân, khoảng 16h30 ngày 28-8, sau khi đi nhậu với bạn bè, Trường ghé vào phòng trọ của mẹ là bà Huỳnh Thị Sến (tên thường gọi là Yến, 47 tuổi, quê quán Cần Thơ) ngủ. Lúc này ông Đô từ trên gác đi xuống liên tục cằn nhằn “Mày tối ngày đi nhậu hoài!” khiến Trường ngủ không được.

Ông Đô bỏ ra ghế đá ngồi nhưng vẫn cứ lẩm bẩm chửi rủa Trường khiến Trường bực tức đi xuống bến lấy con dao lên đâm vào người ông Đô khiến ông Đô gục tại chỗ. 

Bà Sến ngồi gần đó đã xông vào can ngăn và hô hoán. Lúc này anh Nguyễn Văn Tú (33 tuổi, quê quán Bến Tre) ở cùng dãy trọ với bà Sến chạy đến tước dao của Trường. Ông Đô được đưa vào Bệnh viện Thống Nhất cấp cứu nhưng do vết thương quá nặng nên không qua khỏi. 

Sau khi gây án, Trường sợ hãi chạy vào phòng ẩn nấp. Công an quận Bình Tân đã tiến hành khống chế đưa Trường về trụ sở.

Theo một số nhân chứng, ông Đô và bà Sến thuê nhà trọ và ở với nhau như vợ chồng tại đây được 6 năm. Trường gọi ông Đô bằng cha dượng. Bình thường Trường không ở chung với mẹ và cha dượng, lâu lâu mới ghé phòng trọ một lần.

M.Đức
.
.
.