Nghi án đôi nam nữ tự tử trong nhà nghỉ sau khi nối lại tình xưa

Thứ Tư, 10/08/2016, 20:12
Ngày 10-8, cơ quan CSĐT Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, đang phối hợp với cơ quan chức năng điều tra nguyên nhân vụ việc đôi nam nữ tử vong trong phòng nghỉ Hoa Sữa, địa chỉ phố Tân Phú, thị trấn Sơn Dương, huyện Sơn Dương (Tuyên Quang).

Trước đó, Công an huyện Sơn Dương nhận được tin báo của anh Phạm Đình Trường, chủ nhà nghỉ nêu trên về việc tại phòng 203 có dấu hiệu bất thường… 

Nhà nghỉ nơi phát hiện chị Chanh và anh Hùng

Theo anh Trường, khoảng 9h45 ngày 8-8, Nguyễn Mạnh Hùng (34 tuổi), trú tại khu 9, xã Quế Lâm, huyện Đoan Hùng, tỉnh Phú Thọ và chị Trần Thị Huyền Chanh (35 tuổi), trú tại thôn Hoa Lũng, xã Đại Phú, huyện Sơn Dương đến thuê và nghỉ tại phòng 203. 

Đến 19h30 cùng ngày, anh Phạm Đình Trường nhiều lần gọi cửa nhưng không thấy hai vị khách trả lời. Anh Trường trèo lên đập vỡ ô kính phía trên cửa ra vào để quan sát thì phát hiện chị Chanh đang nằm úp mặt trên nền phòng, trên người có nhiều thương tích và dấu vết máu.

Ngay sau đó, hơn 10 CBCS Phòng Cảnh sát hình sự, Công an tỉnh Tuyên Quang nhanh chóng xuống hiện trường, phá khóa cửa phòng. 

Lúc này, anh Hùng nằm ngửa ở gần cửa ra vào, bên cạnh có 1 con dao nhọn (dạng dao bầu loại to); phía trong chị Chanh nằm úp mặt trên nền phòng nghỉ, trên người có nhiều vết dao đâm đã tử vong… Cả hai đều trong tình trạng không mặc quần áo, xung quanh có nhiều dịch, nước màu đỏ, xanh và 1 lọ thuốc trừ cỏ đã dùng dở.

Tại thời điểm đó, Hùng đang trong tình trạng thở thoi thóp nên đã được lực lượng Công an đưa đến Bệnh viện Sơn Dương, đồng thời chuyển tuyến lên Bệnh viện Đa khoa tỉnh Tuyên Quang cấp cứu. Tuy nhiên, do Hùng uống thuốc trừ cỏ với số lượng lớn nên đến 9h45 phút ngày 9-8, nạn nhân tử vong. 

Theo nguồn tin ban đầu, trước đây Hùng và Chanh đã từng yêu nhau, tuy nhiên do gia đình không đồng ý nên hai người chia tay. Sau đó, Hùng lấy vợ, Chanh cũng lấy chồng. Gần đây, Hùng bỏ vợ và gặp lại người xưa. Hai người nối lại tình cảm trong lúc Chanh đang có gia đình và 2 con nhỏ. Trước khi xảy ra vụ việc đau lòng, Chanh đưa con về gửi nhà cậu ở xã Đại Phú.

M.Hiền
.
.
.